Chi Tiết Bài Viết

3 địa điểm mới lạ cho team mê khám phá

Thứ ba,15/11/2016
5288 Lượt xem

Đà Nẵng chưa bao giờ là điểm đến thôi thú vị cho các bạn trẻ cũng nhau lập team vivu cả. Những cung đường đầy thử thách, những sự lăn xả đầy cuốn hút của thiên nhiên khiến ai cũng muốn một lần đến với Đà Nẵng. Trong thời gian sắp tới liệu bạn đã có kế hoạch, dự định cho chuyến nghỉ của mình. Hãy cùng nhau khám phá Đà Nẵng bằng những thông tin thú vị sau đây
 

phượt ghềnh bàng
 

Hôm nay Trường Châu  sẽ cùng bạn đồng hành khám phá nét đẹp cùng với không gian văn hóa nhiều màu sắc tại Quảng Nam, Đà Nẵng. Nếu bạn ưa khám phá và thích trải nghiệm cảm giác hòa mình cùng thiên nhiên thì đọc bài viết này và bắt đầu hành trình của mình nào. Quên đi một Đà Nẵng ồn ào và nhộn nhịp, thuê xe  máy đi phượt khám phá những địa điểm du lịch gắn bó với núi rừng, tự nhiên và hoang sơ chưa qua bàn tay khai phá của con người.


1. Ghềnh Bàng

Ghềnh Bàng thuộc bán đảo Sơn Trà chứa đầy nét hoang sơ và dân dã. Sau khi đi hết đường nhựa, gởi xe và đi bộ thêm 1 km nữa bạn sẽ gặp được vài quán nhỏ với lán đơn sơ, vài loại nước uống, mồi câu và kính lặn. Mọi thứ chỉ ở mức vừa đủ dùng vì khách du lịch không nhiều nên người dân cũng không đầu tư.

Ghềnh Bàng với đường bờ biển dài 2km, bao bọc bởi vô số đá lớn nhỏ với nhiều hình thù, nằm gọn trong một rừng cây cối xanh um quanh năm. Ghềnh Bành thu hút giới trẻ chính bởi sự hoàng sơ hiếm có này. 

Đi du lịch đến Ghềnh Bàng, thuê xe máy đà nẵng khuyên bạn nên đi đông người và có khả năng bơi lội để tránh trường hợp xấu nhất xảy ra. Lặn biển ở Ghềnh Bàng cũng là một thể loại lặn chay với kính lặn tự sắm hay mua trên đường đi, lặn biển ở Ghềnh Bàng và ngắm san hô rực rỡ nhiều màu sắc và cá tung tăng bơi lội thật là trải nghiệm lý thú.


2. Giếng Trời

Giếng Trời là địa điểm phượt mới lạ gần đà nẵng thu hút đông đảo các bạn trẻ mê phượt và mê trekking đến đây khám phá. Dừng và gởi xe ở nhà gởi, đi bộ 10 km đường đồi thoai thoải, băng qua những lớp lá rừng dày cộp, đạp lên đá sỏi, men theo lối mòn trong rừng mới tìm thấy được Giếng Trời. Hành trình tìm đến Giếng Trời đầy gian nan nhưng một khi đã đến nơi, cảnh tượng trước mắt sẽ khiến bạn cảm thấy những vất vả đường đi không là gì cả. Giếng của Trời, khung cảnh hùng vĩ và đẹp không có từ nào có thể diễn tả được. Thác nước cao trắng xóa từ trên cao đổ xuống, chỉ nghe tiếng suối chảy, tiếng lá cây, tiếng chim hót, khác hẳn với cái ồn ào của đô thị. 
 

phượt giếng trời


Đứng trước Giếng Trời, tâm hồn thật thư thái và nhẹ nhõm. Bạn có thể cùng bạn bè cắm trại qua đêm, vui chơi thỏa thích ở đây. Tuy nhiên muốn vậy bạn phải chuẩn bị thật đầy đủ mọi vật dụng cần thiết để đảm bảo an toàn.


3. Đồi chè Đông Giang

Nằm ở vùng núi phía Tây Quảng Nam, đồi chè Đông Giang là điểm đến lý tưởng cho một chuyến phượt  khám phá. Đồi chè trải bạt ngàn với khung cảnh núi non hùng vĩ. Đến với đồi chè, tận hưởng chút gì đó yên bình, hòa mình vào thiên nhiên và trời đất, tận  hưởng không khí trong lành thì còn gì thú vị hơn nữa. 
 

phượt đồi chè đông giang


Cùng Trường Châu, thuê xe và khám phá hết mọi cảnh đẹp của núi rừng nào. Trường Châu cho thuê xe và nhà nghỉ đà nẵng cung cấp cho bạn nhiều thông tin hơn nữa về địa điểm du lịch phượt lý thú ở đà nẵng. Bạn có thể một ngày phượt Lăng Cô đầy thích thú hay khám phá nét đẹp nghệ thuật mang tính lịch sử và bàn tay khéo léo của con người tại  làng nghề đá Non Nước. Còn rất nhiều điểm đến lý thú cho bạn khám phá, đừng bỏ lỡ những thông tin du lịch thú vị của Trường Châu.

Khi đi du lịch thì ẩm thực là yếu tố được nhiều du khách quan tâm, Đà Nẵng là thành phố của biển và núi vì thế các món ăn phong phú, đậm đà và có nhiều hương vị hơn so với những nơi khác điều này càng làm cho du khách thích thú vì họ sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho chuyến du lịch của mình. Nếu đây là lần đầu bạn đến Đà Nẵng hay bạn vẫn chưa biết hết những địa điểm ăn uống nổi tiếng của thành phố này bạn có thể tham khảo bài viết những địa điểm ăn uống không nên bỏ qua khi đến đà nẵng 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 15
  • Ngày hôm nay : 172
  • Ngày hôm qua : 339
  • Tuần hiện tại : 770
  • Tuần trước : 1.671
  • Tháng này : 98.740
  • Tháng trước : 71.902
  • Tổng lượt truy cập : 749.792