Chi Tiết Bài Viết

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng tiết kiệm

Thứ ba,08/11/2016
8732 Lượt xem

du lịch đà nẵng
 

Trong bài trước, mình đã chia sẻ với các bạn về việc làng đá mỹ nghệ non nước ngày nay đã có nhiều bước tiến độ và phát triển nhanh đến dường nào, đây cũng là một địa điểm du lịch rất nổi tiếng của những du khách thích du lịch tại Đà Nẵng. Theo như thống kê của các cơ quan ban ngành thì tỷ lệ khách du lịch đến Đà Nẵng ngày càng tăng, chính vì thế hôm nay Trường Châu xin chia sẻ với các bạn một bài viết về những điều cần chú ý khi du lịch tại Đà Nẵng giúp cho nhiều bạn có thêm kinh nghiệm để hoàn thiện kế hoạch của mình 
 

Trường Châu địa điểm cho thuê xe máy chất lượng và an toàn với giá rẻ hôm nay sẽ bổ sung vào cẩm nang du lịch của những bạn thích phượt bụi những kinh nghiệm để đi du lịch tiết kiệm tại Đà Nẵng. Bạn nào đang có ý định vi vu đến Đà Nẵng trong thời gian sắp đến thì không nên bỏ qua bài viết này. Những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng được chúng tôi đúc kết lại trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn và muốn đến ngay với thành phố năng động và nhộn nhịp này.


1. Phương tiện di chuyển

Bạn có thể đến với Đà Nẵng bằng đường hàng không. Đà Nẵng có sân bay quốc tế nên vô cùng thuận tiện trong giao thông đi lại, đi bằng máy bay tuy có đắt hơn so với tàu hỏa và xe khách nhưng lại nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
Tuyến đường sắt Hà Nội hoặc Sài Gòn đi Đà Nẵng mất khoảng 14 - 20 tiếng. Bạn cũng có thể lên các tuyến xe khách, xe open tour để đến đây.

Khi đã đến Đà Nẵng rồi, muốn khám phá hết được vẻ đẹp cũng như các danh lam thắng cảnh ở đà nẵng thì bạn nên thuê xe máy đà nẵng để tham quan. Trường Châu cho thuê rất nhiều loại xe máy du lịch phượt bụi, bạn có thể tham khảo và chọn cho mình loại xe ưa thích. 

Nếu bạn không thích phượt bụi thì cũng có thể đi lại bằng taxi để khám phá những địa điểm du lịch đà nẵng

 

du lịch đà nẵng


2. Khách sạn, nhà nghỉ

Đà Nẵng có nhiều khách sạn resort lớn nổi tiếng như Intercontinential, Mường Thanh, Fusion Maia, Furama,... nhưng để du lịch bụi tiết kiệm và thuận tiện hơn cho đi lại thì chúng ta vẫn nên chọn những khách sạn nhỏ ở trung tâm thành phố hay chọn nhà nghỉ đà nẵng giá rẻ.

Có rất nhiều nhà nghỉ ở trung tâm thành phố, bạn có thể lựa chọn cho mình một nơi với giá từ 250 đến 350 ngàn một đêm hay chọn một khách sạn 3 sao với giá cao hơn một chút 400 đến 450 ngàn một đêm.

 

3. Tham quan du lịch

Đà Nẵng là thành phố của những cây cầu, đã đến đây rồi bạn phải tham quan cho hết cảnh sắt của những cây cầu này nhất là vào ban đêm. Cầu sông Hàn, cầu quay đầu tiên ở Việt Nam là biểu tượng của thành phố đà nẵng. Bạn có thể chiêm ngưỡng cầu quay vào 12h khuya, một trải nghiệm thú vị không thể nào bỏ qua. Cầu Rồng  phun lửa vào 9h tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, bạn nhất định không được bỏ qua cơ hội xem Rồng phun lửa và phun nước đâu đấy. 

Trong nội thành, bạn nên đến với Bảo tàng điêu khắc Chăm, Viện bảo tàng quân khu 5, đình làng Hải Châu, mua sắm thỏa thuê tại chợ Cồn và các siêu thị lớn như Big C, Lotte Mart. Và tất nhiên là biển, đến Đà Nẵng mà không đi biển là một sự lãng phí lớn nhất cuộc đời bạn. 

Dành cho những mem thích phượt và du lịch đầy trải nghiệm, Đà Nẵng có nhiều nơi cho bạn đi phượt thỏa thuê như khu bán đảo Sơn Trà, khu Ngũ Hành Sơn, Giếng Trời, Hồ Hòa Trung, Bà Nà, phố cổ Hội An, cù lao Chàm,...

 

du lịch đà nẵng


Vui chơi thỏa thuê rồi thì nên dừng chân và thưởng thức ẩm thực đà nẵng thôi: thịt heo bánh tráng, nem lụi, bánh xèo, bún thịt nướng, mì quảng, cả những địa điểm ăn vặt nổi tiếng nữa. 

Đã đến Đà Nẵng thì bạn đừng bỏ qua việc thuê xe máy tại Trường Châu để khám phá nhiều địa điểm thú vị và cực hot với dân phượt nhé. Anh chủ thuê xe rất dễ gần và hiền anh ấy sẵn sàng tư vấn cho bạn những địa điểm ăn chơi nổi tiếng tại Đà Nẵng
 


 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 123
  • Ngày hôm nay : 127
  • Ngày hôm qua : 0
  • Tuần hiện tại : 127
  • Tuần trước : 1.317
  • Tháng này : 97.743
  • Tháng trước : 71.902
  • Tổng lượt truy cập : 748.795