Chi Tiết Bài Viết

Đà Nẵng - điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á

Thứ sáu,11/11/2016
2360 Lượt xem

điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu Châu Á
 

Ngày 21/10, Đà Nẵng đã họp báo công bố chính thức danh hiệu “Điểm đến sự kiện & lễ hội hàng đầu Châu Á” do Tổ chức Du lịch Thế giới - World Travel Awards (WTA) vinh danh, chia sẻ những nổ lực trong thời gian qua và kế hoạch của ngành du lịch thành phố để quảng bá và nâng tầm thương hiệu du lịch Đà Nẵng.
 

Tiêu chí của WTA ở hạng mục Điểm đến sự kiện & lễ hội bao gồm sự hấp dẫn của cảnh quan thiên nhiên, khả năng cung ứng dịch vụ du lịch chất lượng cao, năng lực tổ chức các sự kiện - lễ hội quốc tế, và sự hài lòng của du khách.
 

Đà Nẵng đã vượt qua các ứng cử viên nặng ký ở hạng mục này như Băng Cốc, Bắc Kinh, Hồng Kông, Kuala Lumpur, Ma Cao, Seoul, Thượng Hải, Singapore, và được WTA vinh danh là “Điểm đến sự kiện & lễ hội hàng đầu Châu Á”. Điều này, đồng nghĩa với việc Đà Nẵng trở thành ứng cử viên hạng mục điểm đến sự kiện & lễ hội hàng đầu thế giới của WTA.
 

điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu Châu Á
 

Đà Nẵng đã và đang ghi danh trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế với các danh hiệu mà các tổ chức du lịch uy tín như giải WTA được ví như "giải Oscar của ngành du lịch" vinh danh. Trước đó, năm 2015, Đà Nẵng đạt danh hiệu “Điểm đến mới nổi hấp dẫn nhất thế giới” do Trip Advisor bình chọn cùng nhiều danh hiệu danh giá khác.
 

Ông Đặng Việt Dũng - Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng, đại diện lãnh đạo chính quyền thành phố chia sẻ, những thành quả mà Đà Nẵng đạt được cho thấy thành phố đã xác định đúng mục tiêu phát triển ngành du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố. Cùng với chính quyền thành phố, mỗi người dân Đà Nẵng là một đại sứ du lịch, xây dựng Đà Nẵng trở thành một điểm đến hấp dẫn và an toàn; đặc biệt có nhiều sự kiện - lễ hội mang tầm quốc gia và quốc tế đã được tổ chức thành công ở Đà Nẵng.
 

điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu Châu Á
 

Trong khuôn khổ buổi họp báo, ngành du lịch thành phố cũng chia sẻ các sự kiện, lễ hội nổi bật của Đà Nẵng trong năm 2017 như Lễ hội Pháo hoa quốc tế 2017 với điểm mới là sẽ có nhiều đội thi hơn và thời gian tổ chức kéo dài hơn (dự kiến tổ chức vào mỗi cuối tuần và kéo dài suốt 2 tháng); Hội nghị Du lịch Golf Châu Á; Festival Guitar Đông Nam Á...; đặc biệt là Tuần lễ Hội nghị cấp cao APEC 2017 cùng với các sự kiện văn hóa - du lịch hấp dẫn du khách, kích cầu du lịch thường niên.
 

Nguồn: http://dulich.dantri.com.vn/

 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 278
  • Ngày hôm nay : 316
  • Ngày hôm qua : 376
  • Tuần hiện tại : 1.930
  • Tuần trước : 2.600
  • Tháng này : 74.562
  • Tháng trước : 66.074
  • Tổng lượt truy cập : 744.629