Chi Tiết Bài Viết

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ, hiệu quả

Thứ sáu,28/10/2016
4068 Lượt xem

nhà nghỉ đà nẵng
 

Những chuyến du lịch xa dù ngắn hay dài ngày thì vấn đề quan tâm nhất vẫn là chỗ ăn, chỗ ngủ. Bạn du lịch đến Đà Nẵng và không biết nên chọn nghỉ ngơi ở đâu, ở khách sạn hay ở nhà nghỉ đà nẵng. Cho dù là ở đâu đi nữa thì đối với người lần đầu đi xa hoặc ít khi lưu trú tại khách sạn, nhà nghỉ vẫn luôn gặp những vấn đề trong khi đặt phòng.

Ở một nơi xa và tìm hiểu thông tin về nhà nghỉ, phòng khách sạn quả thật gây nhiều khó khăn nhất là khi những gì chúng ta thấy trên web chỉ là hình ảnh không biết có xác thực hay không, đặt phòng qua trung gian lại tốn thêm phí hơn so với đặt phòng trực tiếp. Nhà nghỉ Trường Châu hôm nay sẽ cho bạn những lời khuyên chân thành về việc đặt phòng du lịch cho cá nhân hay gia đình sao cho hiệu quả nhất.


1. Tham khảo giá

Trước khi quyết định đặt phòng tại khách sạn, bạn nên tham khảo các mức giá khác nhau của những khách sạn, nhà nghỉ đà nẵng khác. Bạn cũng nên xem xét giữa đặt giá phòng trực tuyến và giá phòng khi check in trực tiếp. Thông thường, khi bạn book phòng trực tuyến trên mạng luôn được chiết khấu và giá rẻ hơn so với check in tại chỗ. Với các phòng nghỉ, bạn có thể gọi điện trực tuyến và thương lượng giá để có được giá tốt nhất.
 

nhà nghỉ đà nẵng


2. Thời gian check in

Khi bạn đã đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ thì nên đến đúng thời gian đã quy định. Đa số website khách sạn và nhà nghỉ quy định việc tính phí do check in trễ. Nhiều trường hợp khách đã  booking phòng nhưng đến trễ 1 ngày, mặc dù đã báo trước nhưng vẫn bị tính phí này mặc dù khách  không hề ở. Các khách sạn đều có giờ check in theo quy định, khi đặt phòng bạn nên tham khảo kỹ thông tin về chính sách check in để không bị mất tiền không đáng. Có nhiều chính sách booking đặt phòng với nhiều khách sạn, nhà nghỉ khác nhau nên bạn cần lưu ý  đọc kỹ các quy định khi đặt phòng hoặc hỏi nhân viên khách sạn về những trường hợp tương tự để tránh bị tính phí oan uổng.


3. Thời gian check out

Ở nhiều khách sạn, nhà nghỉ có quy định về thời gian trả phòng, nếu bạn check - out trễ sẽ bị tính phí. Đó là ở ngày thường khi khách sạng vắng khách và thưa phòng, bạn có thể ở lại thêm và trả tiền cho khách sạn. Nếu là vào ngày lễ, khi khách sạn kín phòng thì bạn bắt buộc phải check out. Nếu bạn lỡ lịch máy bay và không thể đi ngay thì có thể trả phòng, gởi hành lý tại khách sạn, đi tham quan những địa điểm du lịch đà nẵng đến giờ thì về lại khách sạn lấy hành lý.


Nhìn chung, theo kinh nghiệm đặt phòng khách sạn, trước khi book phòng, bạn nên tham khảo các website trực tuyến, xem bình luận và đặt phòng càng sớm càng tốt để có được phòng nghỉ như ý.
 

nhà nghỉ đà nẵng


Giờ check-in và check-out thông thường của các khách sạn là 2 giờ chiều và 12 giờ trưa. Tùy vào khách sạn mà sẽ cho bạn check in sớm không tính phí, còn check - out muộn sẽ bị tính phí khác nhau. Bạn nên hỏi kỹ vấn đề về thời gian để tránh bị tính phí không đáng.


Khách sạn quy định rõ số lượng người tối đa cho từng phòng, người lớn và trẻ nhỏ được tính phí khác nhau, bạn cần có sự đồng ý của khách sạn mới được ở thêm người. Do đó đừng quên hỏi về chính sách thêm người ở của khách sạn nhé.
 

Nếu muốn có chuyến du lịch thành công và vui vẻ bạn nên tìm hiểu về những địa điểm du lịch nơi mà bạn sẽ đến cũng như tìm hiểu các văn hóa và các phong tục của các địa phương đó và đặc biệt là nên tham khảo bài viết 4 chiêu lừa đảo kẻ gian đánh lừa khách du lịch để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra nhé
 


Nhà nghỉ đà nẵng - Trường Châu với chia sẻ của mình sẽ giúp cho bạn đặt  phòng khách sạn hiệu quả, không phải lúng túng trước những tình huống bất ngờ. Nếu bạn đang đi phượt, hãy thuê xe máy ở đà nẵng và  tìm nhà nghỉ bình dân, đừng quên đặt phòng tại nhà nghỉ Trường Châu.

Đà Nẵng với những địa điểm ăn uống đà nẵng và du lịch nổi tiếng sẽ khiến bạn có những trải nghiệm khó quên. Liên hệ
thuê nhà nghỉ tại Trường Châu, Đà Nẵng theo số 0903.601.605 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 39 Đào Duy Anh để xem và đặt phòng.

 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 76
  • Ngày hôm nay : 119
  • Ngày hôm qua : 370
  • Tuần hiện tại : 1.087
  • Tuần trước : 1.671
  • Tháng này : 99.057
  • Tháng trước : 71.902
  • Tổng lượt truy cập : 750.109