Chi Tiết Bài Viết

Kinh nghiệm kiểm tra xe khi thuê xe máy

Thứ bảy,05/11/2016
3514 Lượt xem

Nếu lâu nay bạn vẫn thường chọn hình thức du lịch ô tô hay máy bay thì theo chúng tôi nghĩ có lẽ lần này bạn nên thử cảm giác để gió trời mặc sức lùa vào tóc, lùa vào từng thớ thịt của mình mới "đã đầy" tuổi thanh xuân của tuổi trẻ được. Phượt thôi các bạn. Mình còn trẻ, việc của mình là phải thử nghiệm những thứ tưởng chừng không thể.
 

kiểm tra xe máy khi thuê
 

Khi đi du lịch ở những nơi xa có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp như Đà Nẵng, bạn vẫn luôn muốn được làm chủ hành trình của mình, thuê xe máy ở đà nẵng là một giải pháp giúp bạn tha hồ khám phá nét đẹp của nơi mình đến mà không lo ngại vấn đề thời gian. Các địa điểm cho thuê xe máy  thủ tục rất đơn giản, bạn có thể thuê ngay cho mình một chiếc xe máy vừa bền vừa đẹp mà không tốn nhiều thời gian. Để không vướng vào các rắc rối gặp phải khi thuê xe, Trường Châu khuyên bạn nên kiểm tra xe máy khi thuê thật kỹ nhé. Tham khảo những thông tin hữu ích khi đi thuê xe máy dưới đây của Trường Châu để thuê được xe chất lượng và an toàn cho chuyến đi.


1. Tìm hiểu thông tin nơi cho thuê xe máy

Tìm hiểu thông tin giúp bạn nắm được những địa điểm cho thuê xe máy nào là uy tín thông qua những phản hồi của người dùng và bình luận tốt. Sau đó bạn gọi điện thoại đến những địa điểm được chọn để hỏi giá cả, thời gian, giấy tờ cần đi thuê, xem xét thái độ phục vụ của họ như thế nào. Để đảm bảo an toàn khi đi thuê xe bạn nên liên hệ và đến trực tiếp nhiều địa điểm để chọn được địa điểm thuê xe hợp lý và an toàn.
 

kiểm tra xe máy khi thuê


2. Chuẩn bị giấy tờ cần thiết khi đi thuê

Trước khi đến chỗ cho thuê xe máy đà nẵng, bạn nên gọi điện trước để xem còn xe cho thuê hay không, giấy tờ cần chuẩn bị là những gì. Tránh trường hợp bạn ở xa tới thuê lại quên mất một số giấy tờ quan trọng rồi phải quay trở vê lấy. Các giấy tờ cần thiết khi đi thuê xe là giấy chứng minh nhân dân, passport, cavet xe, bằng lái xe.


3. Kiểm tra chất lượng xe khi thuê

Bạn thuê xe máy đi phượt bất thình lình và không rành lắm về xe nhưng có những bộ phận bạn có thể kiểm tra được  như phanh, lốp, đèn, còi, xi nhan, … Bạn cũng có thể cho xe nổ máy thử để nghe tiếng máy và động cơ có gì khác thường, yêu cầu chủ cho thuê chạy thử xe để xem độ ổn định của xe. Kiểm tra xe là cần thiết để phát hiện  hư hỏng và trách nhiệm không thuộc về người đi thuê, quan trọng hơn là đảm bảo chuyến đi của mình an toàn. 
 

kiểm tra xe máy khi thuê


4. Hợp đồng và giấy tờ rõ ràng

Bạn nên yêu cầu một hợp đồng thuê xe rõ ràng các thông tin về loại xe, biển số, số tiền thuê, tiền đặt cọc, ngày nhận xe, ngày trả xe, những hư hỏng sẵn có và các thỏa thuận kèm theo.

Một thông tin lưu ý nữa cho bạn là đừng quên hỏi chủ thuê xe nơi có cây xăng gần nhất để còn đổ xăng đầy bình trước khi bắt đầu cuộc hành trình khám phá những địa điểm du lịch đà nẵng đầy thơ mộng.


Thuê xe máy an toàn chất lượng, kiểm tra xe kỹ càng, lên lộ trình khám phá, chuẩn bị hết mọi thứ và sẵn sàng cho một chuyến phượt chưa nào. Tìm hiểu thêm nhiều thông tin về du lịch và những địa điểm vui chơi hấp dẫn ở Đà Nẵng qua trang tin tức của Trường Châu các bạn nhé. Để đảm bảo chuyến đi được an toàn bạn nên tham khảo bài viết 5 lưu ý cần biết để thuê xe máy an toàn được rất nhiều bạn trẻ quan tâm nhé
 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 8
  • Ngày hôm nay : 361
  • Ngày hôm qua : 339
  • Tuần hiện tại : 959
  • Tuần trước : 1.671
  • Tháng này : 98.929
  • Tháng trước : 71.902
  • Tổng lượt truy cập : 749.981