Chi Tiết Bài Viết

Thuê xe máy ở đà nẵng giá bao nhiêu

Thứ năm,01/12/2016
2662 Lượt xem

giá thuê xe máy đà nẵng
 

Phượt bụi hay du lịch ở những địa điểm ít ai lui tới là một thú vui của các bạn trẻ ưa mạo hiểm và khám phá. Phượt bụi bằng xe máy, vi vu khắp đó đây, tự mình tận hưởng và trải nghiệm những cảm giác mới lạ, chiêm ngưỡng những vẻ đẹp của thiên nhiên, chinh phục những đoạn đường, những điểm đến đầy hứng khởi. Các bạn trẻ đặc biệt rất thích phượt tại Đà Nẵng vì nơi đây có rất nhiều địa điểm thú vị giúp các bạn thỏa sức khám phá và chinh phục thiên nhiên. Để có một chuyến phượt thành công tại Đà Nẵng thì việc thuê xe máy tại đà nẵng là việc được các bạn trẻ lựa chọn, chi phí thuê xe không quá đắt cũng như có nhiều dịch vụ đi kèm và đặc biệt là rất tiện lợi. Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo những địa điểm phượt thú vị tại Đà Nẵng cũng như những chú ý khi thuê xe máy nhé 
 

1. Đà Nẵng, vô vàn địa điểm phượt lý thú

Đà Nẵng là thành phố du lịch, cũng là nơi có nhiều điểm phượt lý thú dành cho những bạn mê khám phá. Bạn sống và làm việc tại Đà Nẵng hay là đi du lịch từ xa đến thì cũng nên thử trải nghiệm cảm giác đi phượt bụi và khám phá những điểm đến thú vị ở đà nẵng.

Trong nội thành, bạn có thể đi đến núi Ngũ Hành Sơn với làng đá Non Nước, lên chùa Linh Ứng rồi xuống vui chơi ở bãi Bụt, bãi Rạng, trèo đèo lên xa hơn nữa đến với Cây đa ngàn năm và đỉnh Bàn Cờ, tận hưởng trời mây và thu vào tầm mắt bao la một vùng trời non nước. 

 

ngũ hành sơn đà nẵng
 

Ra vùng ngoại ô thành phố, đến với Hồ Hòa Trung trải nghiệm cảm giác ngồi thuyền lênh đênh giữa hồ ngắm trời mây như thi sĩ, hay phượt Giếng Trời ly kỳ và tận hưởng cảm giác như ở thiên đường trước cảnh tượng hùng vĩ của dòng thác đổ từ độ cao 25m. 
 

giếng trời đà nẵng


Khu vực lân cận Đà Nẵng cũng có vô vàn địa điểm cho bạn cùng bạn bè khám phá. Phố cổ Hội An cổ kính ngàn đời, sẵn tiện tham quan làng rau Trà Quế, rừng dừa Bảy Mẫu và công viên đất nung Thanh Hà. Hay về thăm tháp Chàm, một di tích lịch sử văn hóa, lang thang đến tận Tây Giang và chiếm ngưỡng đồi chè ngút ngàn và hàng loạt những làng nghề Quảng Nam nổi tiếng như làng chiếu cói Bàn Trạch, làng đúc đồng Phước Kiều, làng lụa Duy Trinh,..
 

làng chiếu bàn trạch


Tất cả đó đã đủ thu hút bạn về Đà Nẵng và du lịch phượt chưa nào.


2. Thuê xe  máy ở đâu Đà Nẵng

Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm cho thuê xe máy mà bạn có thể tham khảo. Đa phần khách nước ngoài chọn ở khách sạn và tại khách sạn có sẵn dịch vụ cho thuê xe máy cho khách đi lại. Thuê xe ở khách sạn giá thường đắt hơn nhiều lần so với ở ngoài nên bạn trẻ thích thuê xe máy đi phượt sẽ không chọn thuê ở khách sạn. Một địa chuyên cho thuê xe máy uy tín và chất lượng tại đà nẵng cho bạn tham khảo là xe thuê Trường Châu

Trường Châu nằm ở trung tâm thành phố, 39 Đào Duy Anh, gần sân bay, gần sông Hàn, từ Trường Châu ra biển khoảng 10 phút chạy xe, là địa điểm lý tưởng cho bạn thuê xe máy và đi phượt khắp thành phố. Xe máy ở Trường Châu đều là xe mới cho thuê, chất lượng vô cùng tốt, có nhiều loại xe đa dạng cho bạn tham khảo chọn lựa như Sirius, Shark, Nouvo LX, Air Blade, Exciter. 

Nếu bạn muốn thuê xe máy ở đà nẵng thì liên hệ với xe thuê
Trường Châu theo số điện thoại 0903.601.605, gặp anh Châu để được thông tin những gì điều cần lưu ý khi thuê xe. 
 

giá thuê xe máy đà nẵng


3. Thuê xe  máy ở đà nẵng giá bao nhiêu

Dịch vụ du lịch phát triển mạnh ở Đà Nẵng, các địa điểm cho thuê xe máy cũng vì thế mà ra đời, mỗi nơi sẽ có giá cả khác nhau. Trước khi quyết định chọn địa điểm thuê xe máy, bạn nên tham khảo trước thông tin về giá cả và chất lượng xe. Thông thường giá xe thuê ở ngoài dao động từ 80 đến 150  ngàn một xe một ngày, còn ở khách sạn thường cho thuê xe  Nouvo với giá 120 đến 200 ngàn một xe một ngày nhưng xe cũ và chạy không êm do không được bảo dưỡng thường xuyên. 

Nếu muốn, bạn có thể tham khảo thuê xe tại Trường Châu với giá cả bình dân và phải chăng, phù hợp cho những bạn có mong muốn phượt xa. Chất lượng xe tốt, là lựa chọn lý tưởng để đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường. Giá dao động từ 80 đến 120 ngàn một ngày tùy vào loại xe. Bạn cũng có thể thuê xe theo giờ, thương lượng giá cả với chủ cho thuê.

 

giá thuê xe máy đà nẵng


4. Giấy tờ cần có để thuê xe máy

Hầu hết tại các địa chỉ cho thuê xe máy trên địa bàn thành phố đà nẵng, khi bạn muốn thuê xe cần có đầy đủ các giấy tờ sau chứng minh nhân dân hoặc passport, giấy phép lái xe, cà vẹt xe và tiền đặt cọc. Khi đến chọn xe để thuê các bạn nhớ kiểm tra kỹ các bộ phận cốt yếu như săm, lốp, phanh, đèn, còi, chạy thử để xem động cơ mạnh hay yếu; đọc kỹ hợp đồng thuê xe trước khi ký để tránh rắc rối sau này khi trả xe. 

Khi đến thuê xe tại Trường Châu, bạn sẽ được hướng dẫn
kinh nghiệm thuê xe máy tại đà nẵng, chọn loại xe phù hợp với địa điểm bạn muốn đến, hướng dẫn bạn kiểm tra xe an toàn chất lượng cho hành trình của mình.
 

Trường Châu là địa điểm cho thuê xe máy uy tín và chất lượng mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng cho một hành trình phượt đầy lý thú của mình. 
 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 177
  • Ngày hôm nay : 382
  • Ngày hôm qua : 384
  • Tuần hiện tại : 2.380
  • Tuần trước : 2.600
  • Tháng này : 75.012
  • Tháng trước : 66.074
  • Tổng lượt truy cập : 745.079