Chi Tiết Bài Viết

5 mẹo đặt phòng khách sạn giá rẻ, chất lượng

Thứ sáu,04/11/2016
2804 Lượt xem

nhà nghỉ đà nẵng
 

Bạn lên kế hoạch du lịch đến Đà Nẵng, việc đầu tiên bạn quan tâm chính là đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ sao cho an toàn và thoải mái để có được một chuyến đi tốt đẹp. Có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ ở thành phố du lịch Đà Nẵng, làm thế nào để đặt được một phòng chất lượng cho cả gia đình hay cho nhóm bạn nhà mình.

Khi bạn có kế hoạch đi du lịch vào mùa cao điểm thì việc đặt phòng khách sạn nhà nghỉ càng khó khăn hơn, nhiều khi thuê phòng với giá cao ngất ngưỡng nhưng phòng không đẹp, không đủ rộng rãi. Để thuê được một nhà nghỉ tại đà nẵng với giá rẻ mà đầy đủ tiện nghi nhất là vào mùa cao điểm, nhà nghỉ Trường Châu chia sẻ cho bạn những thông tin dưới đây, lưu ý đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ, bạn nên đọc qua và book phòng lý tưởng cho chuyến đi của mình nhé.


1. Đặt phòng sớm

Để giữ được phòng lý tưởng theo yêu cầu của bạn thì nên đặt phòng sớm khoảng 60 ngày hoặc ít nhất cũng phải 30 ngày, lúc này phòng khách sạn, phòng nhà nghỉ đà nẵng sẽ có giá rẻ mà lại chất lượng. Nếu bạn đặt phòng muộn sẽ rất có thể gặp phải tình huống hết phòng, chỉ còn lại phòng chất lượng thấp hơn nhất là vào mùa cao điểm của du lịch thì sẽ không còn tìm được phòng nữa. Đặt phòng sớm cho bạn cơ hội lựa chọn phòng với view đẹp, hay cơ hội thương lượng giá cả.
 

nhà nghỉ đà nẵng


2. Mặc cả giá phòng

Thông thường, chúng ta luông nghĩ rằng giá niêm yết trên trang web hay trên bảng giá đưa ra tại khách sạn nhà nghỉ là cố định và chấp nhận nó. Thực tế, khách sạn luôn tăng giá mùa du lịch và giảm giá mùa vắng khách do đó chúng ta có thể thoải mái thương lượng giá với khách sạn hay phòng nghỉ. Nếu bạn du lịch và đặt phòng vào mùa vắng khách, mạnh dạn thương lượng để có được phòng ốc tiện nghi với giá hợp lý.
 

Hãy liên hệ với bên nhà nghỉ để đi đến mức giá tốt nhất, hãy xem xét chất lượng phòng nhà nghỉ để xem với chất lượng đó thì giá tiền đã phù hợp hay chưa?
 


3. Đừng để bị đánh lừa thị giác

Các hình ảnh về phòng ốc trên trang web giới thiệu hay web chính thức của khách sạn nhà có thể là thật nhưng không phải hoàn toàn. Góc chụp tốt, ánh sáng tốt, trông phòng sẽ rộng hơn và sáng sủa hơn cho nên bạn không nên tin tưởng hoàn toàn vào hình ảnh trên mạng. Bạn nên trải nghiệm một chút kinh nghiệm đặt phòng khách sạn bằng những bình luận của người đã sử dụng. Nếu được thì bạn hãy xem thông tin từ review của khách hàng đã nghỉ lại tại nhà nghỉ để có cái nhìn khách quan nhất.
 


4. Thông tin dịch vụ cơ bản

Thông thường, ở khách sạn hay nhà nghỉ đều có dịch vụ cơ bản kèm theo, có thể là miễn phí hoặc tính phí. Đừng ngần ngại hỏi kỹ về chúng để tận dụng được hết dịch vụ phòng kèm theo cũng như tránh bị tính tiền lãng phí làm hỏng chuyến du lịch vì chi phí phòng ốc tăng hơn dự kiến. Các dịch vụ giặt ủi, chi phí nước uống, nước minibar, bữa ăn sáng,..nên được hỏi kỹ càng xem có tính phí hay không và tính phí như thế nào nếu có.
 

nhà nghỉ đà nẵng


5. Chọn trang web tin cậy để đặt phòng


Muốn tìm được một phòng khách sạn hay nhà nghỉ đà nẵng uy tín, chất lượng thì bạn phải tìm những trang web chất lượng để tham khảo và đặt phòng. Vào trang trực tuyến đặt phòng sẽ có giá rẻ hơn quan trang trung gian, bạn cũng nên tham khảo các gói giá rẻ trên trang để có thể giảm chi phí tối đa. Tốt nhất nếu có thể bạn nên tham khảo nguồn thông tin tin cậy từ bạn bè, người thân, những ai đã có dịp đi du lịch ở nơi bạn lên kế hoạch đi du lịch.


Với thông tin và kinh nghiệm mà nhà nghỉ Trường Châu chia sẻ, hy vọng bạn có thể đặt được phòng khách sạn, phòng nhà nghỉ tại đà nẵng bình dân mà chất lượng và an toàn. Một chuyến du lịch sẽ hoàn mỹ và vui vẻ hơn nếu bạn có được một chỗ nghỉ thoải mái và an toàn. Để có thêm nhiều kinh nghiệm bạn nên tham khảo bài viết kinh nghiệm đặt phòng và thanh toán qua mạng và từ đó cũng dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến đi của mình nhé. Nhà nghỉ Trường Châu cũng là 1 trong những nhà nghỉ được nhiều khách du lịch trong và ngoài nước chọn để lưu trú. Giá cả phải chăng lại nằm gần vị trí trung tâm nên rất dễ dàng để di chuyển du lịch và đặc biệt nhà nghỉ có luôn dịch vụ thuê xe máy nên rất tiện để thuê một con xe sắt để vi vu khắp nơi.
 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!!
 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 155
  • Ngày hôm nay : 209
  • Ngày hôm qua : 257
  • Tuần hiện tại : 1.604
  • Tuần trước : 4.019
  • Tháng này : 97.903
  • Tháng trước : 71.902
  • Tổng lượt truy cập : 748.955