Chi Tiết Bài Viết

Chia sẻ plan du lịch Đà Nẵng 1 ngày cực tiết kiệm nhưng cực đã

Thứ ba,15/08/2017
959 Lượt xem

Đà Nẵng vốn là thành phố nằm sát vách nơi chúng tôi sống nên du lịch Đà Nẵng chúng tôi đi như ăn cơm bữa. Dù đi nhiều nhưng chúng tôi vấn ghiền địa điểm du lịch này. Một chuyến đi của chúng tôi số tiền tiết kiệm vô cùng. Đi về khai báo tài khoản mà ai cũng bất ngờ vì “Sao đi mà ít tiền vậy?”
 




ðà nẵng về đêm
 

Để mấy bạn có kinh nghiệm du lịch giá rẻ khi đến với Đà Nẵng thì bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ plan du lịch Đà Nẵng trong vòng 1 ngày giá hạt dẻ nhưng vui thì hết sẩy
 

cầu rồng Đà Nẵng
 

Chúng tôi bắt xe buýt tới Đà Nẵng và chọn phương án thuê xe máy vì trong team toàn con gái nên ngại phượt đường đèo. Cập bến Đà Nẵng chúng tôi thuê xe ngay ở Trường Châu. Đây là địa chỉ thuê xe máy của team chúng tôi, quen mặt quá rồi nên hễ alo cho Trường Châu hôm trước là được có một band xe chờ chúng tôi. Địa chỉ này thuê xe đông nên các bạn cứ book trước ở địa chỉ website https://www.xethuedanang.vn
À mà địa chỉ này kiêm luôn thuê nhà nghỉ nên khách nào muốn lưu trú thì cứ check in ở đây. Chúng tôi có nghỉ lại đây một cơ số lần rồi nên biết. Giá thì sanh diên nhưng chất lượng thì tuyệt cú mèo luôn.
 

thuê xe Trường Châu
 

Có xe trong tay chúng tôi chọn Hội An là địa điểm check in đầu tiên. Ưu tiên chỗ xa trước. Về đây chỉ tốn có vé gửi xe 5k/ chiếc mà đi chơi thì tẹt ga. Hội An là khu phố cổ đẹp với những cửa hàng từ hàng trăm năm trước vẫn còn giữ nên mộc mạc đơn sơ nhưng không kém phần cuốn hút. Đến đây thì tha hồ sống ảo với những giàn hoa giấy đỏ rực những địa điểm như chùa Cầu, chiếc đèn lồng,...
 

Hội An
 

Vi vu Hội An xong xuôi thì chúng tôi kiếm đồ ăn lót dạ. Về khoản này thì các chế khỏi phải lo. Món ăn của Đà Nẵng chỉ sợ không có dạ dày để ăn thôi chứ món vừa ngon vừa rẻ ăn hoài không xẹp ví. Những món ngon bổ rẻ các chế có thể tham khảo đó là món : Bánh canh ruộng, Mỳ quảng, Cao lầu, ốc các loại, chè, bánh tráng cuốn thịt heo, blah blah,...
 


Ăn no dạ rồi thì ta tiếp tục đi chơi. Lần này không đi chơi xa vì dành sức để cuối ngày về nhà nên chúng tôi chọn những địa điểm vui chơi gần trung tâm thành phố. Chúng tôi check in tại cầu tình yêu cho các mem tha hồ sống ảo. View đây rất lãng mạn phim Hàn, những cây cầu được thiết kế hình trái tim cùng những hình móc chìa khóa y Hàn Quốc nên các chế được tự do sống ảo. Đây cũng là một địa điểm free, chỉ tốn có 5k tiền gửi xe. Quá tiết kiệm. 
 

Nếu bạn không mệt, tiếp sau đây là chuyên mục bảo tàng 3D tuyệt diệu mới ra mắt dân tình Đà Nẵng ngày 15/7. Mới toanh luôn. Bảo tàng này nằm ở lô C2-10 Trần Nhân Tông (Sơn Trà- Đà Nẵng), với 3000 m2 và 9 chủ đề, tha hồ cho các chế thỏa sức khám phá và chụp những bức hình 3D sống động. Đến đây, các bạn có thể tạo nên những khung ảnh sống động như thật với những hình tượng 3D do các nghệ nhân tạo ra.
 

bảo tàng 3D
 

Khu bảo tàng 3D vừa mang tính nghệ thuật, vừa mang tính chất giải trí. Đến đây bạn sẽ được bung lụa với tài nghệ diễn xuất của bản thân. Bảo tàng này khai trương rồi nên cứ kéo team tới đây tha hồ chụp hình. Giá vé chỉ có 140k/ người thôi nhưng chụp hình hết mình vẫn không có phí phát sinh. 
 

sống ảo tại bảo tàng 3D
 

Sau khi quẫy hết mình tại Đà Nẵng, mặc dù có rất rất rất nhiều địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng rất hấp dẫn nhưng chúng tớ chỉ có 1 ngày cuối tuần nên plan chỉ có dừng đến đây thôi. Dù muốn chơi tiếp lắm nhưng phải ngậm ngùi ra dzề.
 


mới toanh với bảo tàng 3D
 

Chúng tớ về lại Trường Châu để trả xe và thanh toán tiền. Một ngày đi Đà Nẵng mà mỗi xiều vẫn chưa xẹp ví nữa. Chúng tôi về lại bến xe và trở về nhà. 
 

dân tình sốt sắng vào bảo tàng 3D chụp hình
 

Một chuyến du hí Đà Nẵng cuối tuần vừa rẻ vừa vui khiến ai cũng háo hức. Chúng tôi hẹn Đà Nẵng vào 1 ngày không xa sắp tới. 
 

Cảm ơn các bạn đã lắng nghe những chia sẻ của chúng tôi !!!!

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 167
  • Ngày hôm nay : 170
  • Ngày hôm qua : 81
  • Tuần hiện tại : 1.031
  • Tuần trước : 4.019
  • Tháng này : 97.330
  • Tháng trước : 71.902
  • Tổng lượt truy cập : 748.382