Chi Tiết Bài Viết

Kinh nghiệm mua đá non nước Ngũ Hành Sơn

Thứ sáu,12/04/2019
402 Lượt xem

Ngũ Hành Sơn không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh đẹp mà còn sở hữu cho mình một làng nghề đá mỹ nghề lâu đời với những sản phẩm đẹp mắt, chất lượng. Khách du lịch khi đến với Ngũ Hành Sơn đều ghé chân dừng lại làng nghề đá mỹ nghệ này để chiêm ngưỡng và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý. Tuy nhiên để chọn mua được đá non nước ngũ hành sơn tốt và giá cả phải chăng thì bạn cần tìm hiểu những kinh nghiệm mua đá non nước ngũ hành sơn đà nẵng sau đây.
 

đá mỹ nghệ

 

1. Những sản phẩm đá mỹ nghệ tại Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn chính là cái nôi của hàng loạt những tác phẩm đá mỹ nghệ ra đời và tồn tại từ bao đời nay. Dưới bàn tay tài hoa và trí tưởng tượng phong phú của các nghệ nhân đã biến hóa những tảng đá vô tri vô giác thành những sản phẩm tinh xảo và ý nghĩa.

Ở đây có đa dạng các sản phẩm đá mỹ nghệ khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn như đồ trang sức, đồ lưu niệm, tượng linh vật, tượng các vị thần hay các vật phẩm như lọ hoa, lan can, bàn ghế cũng được chế tác từ đá.

Tùy vào nhu cầu để khách hàng có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với ưng ý nhất.
 

đá mỹ nghệ
 

2.Kinh nghiệm mua đồ lưu niệm bằng đá tại Ngũ Hành Sơn

Khi mua đồ lưu niệm bằng đá tại Ngũ Hành Sơn bạn cần lưu ý một số kinh nghiệm sau:

Để chọn quà cho người thân bạn nên lưu tâm đến những món đồ như vòng, dây chuyền bằng đá

Những vật dụng làm bếp bằng đá cũng sẽ là một gợi ý hay để bạn làm quà tặng. Người nhận quà sẽ cảm thấy vui vẻ và ấn tượng bởi sự độc đáo của những món quà này.

Những món quà lưu niệm nhỏ chỉ có giá từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn, vì vậy bạn cần tham khảo giá của nhiều cửa hàng khác nhau để tránh mua với giá cao.
 

3.Kinh nghiệm mua đá Non Nước tại Ngũ Hành Sơn

Bên cạnh các sản phẩm lưu niệm thì bạn có thể lựa chọn các sản phẩm đá non nước. Một số kinh nghiệm khi mua đá Non Nước tại Ngũ Hành Sơn mà bạn cần biết:

Sản phẩm đá Non Nước rất đa dạng và mô phỏng nhiều hình thù, nhân vật khác nhau do đó bạn cần tìm hiểu kỹ về ỹ nghĩa của những vật phẩm này trước khi lựa chọn mua

Giá cả của mỗi sản phẩm khác nhau vì phụ thuộc vào chất liệu, kích cỡ,..do đó bạn cần có sự tìm hiểu kỹ càng trước khi lựa chọn

Ở các cơ sở có cung cấp các dịch vụ như điêu khắc theo yêu cầu, vận chuyển và lắp đặt tận nơi. Vì vậy bạn có thể sử dụng các dịch vụ này để có sản phẩm ưng ý nhất.

Việc mua hàng tại các cơ sở sản xuất sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều so với những cửa hàng bán lại lấy lời.

Hy vọng những kinh nghiệm được chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn mua được những sản phẩm đá mỹ nghệ Ngũ Hành Sơn chất lượng và phù hợp với gia đình mình.

 
Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 69
  • Ngày hôm nay : 44
  • Ngày hôm qua : 419
  • Tuần hiện tại : 1.431
  • Tuần trước : 1.671
  • Tháng này : 99.401
  • Tháng trước : 71.902
  • Tổng lượt truy cập : 750.453