Chi Tiết Bài Viết

Những quán cafe cực đẹp nhất định phải check in khi đến Đà Nẵng - Hội An - Huế

Thứ sáu,21/07/2017
763 Lượt xem

Đà Nẵng - Hội An - Huế là 3 địa điểm check in ai ai cũng muốn thử ít nhất 1 lần trong đời. Đến những nơi này du khách không chỉ muốn du ngoạn đây đó với các địa điểm nổi tiếng như Cầu Tràng Tiền, Đại Nội kinh thành Huế, cầu Tình Yêu, Ghềnh Bàng, Bà Nà Hill, Phố cổ Hội An,...mà ngoài ra, du khách còn “bướng bỉnh” lặn lội uống cho bằng được những quán cafe những nơi này. 
 

Tôi đã có một chuyến du lịch xuyên miền Trung như thế, chồng chềnh trên con xe cùng team lầy của mình suốt 5 ngày 5 đêm, chơi chỉ có thể nói là tẹt ga trở lên. Mệt là ngủ, ngủ dậy lại chơi tiếp. Dù da có sạm đi mặc dù có phủ bao nhiêu lớp kem chống nắng, dù mặt con nào con nấy đều hóc hác hẳn nhưng đi thì vẫn phải đi. 
 

Lịch trình của tôi san đều cho cả 3 tỉnh thành. Chúng tôi đáp cánh Đà Thành vào một buổi chiều đầy nắng, biết trước được cảnh tình phải lang thang cơ nhỡ nơi thành phố biển nên book được một nhà nghỉ bá cháy tại đây đó là nhà nghỉ Trường Châu, gần sân bay, gần luôn bến xe, gần cả trung tâm thành phố, tiện quá sức nên “quất” luôn và không đợi suy nghĩ. Khổ thêm phần nữa là ở đây quá tuyệt kiêm luôn dịch vụ thuê xe máy quá “ưng bụng” nên thuê để phượt thả ga. Thông tin về Trường Châu là đây https://www.xethuedanang.vn/ các chế cứ click zô link, có tất tần tật thông tin luôn. Cảnh đây thì quá đẹp rồi nhưng điều chúng tôi mê tít mắt đó là những quán cafe.
 

Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những địa chỉ quán cafe nổi tiếng trong chuyến du lịch xuyên miền Trung này của chúng tôi. Hãy tag, like và share cho đồng bọn để cùng book lịch vi vu. 
 

1.1976 cafe

Nghe cái tên độc đáo này bạn nhất định phải ghé một lần đến với quán cafe tọa lạc tại đầu đường Hải Triều - thành phố Huế. Quán nhỏ nhỏ xinh xinh này không quá phô trương ở những mặt đường nổi tiếng mà chỉ nằm uẩn khuất nơi con đường nhỏ ở bên sông An Cựu. Nhưng khách đến với quán thì không hề ít một chút nào.
 


 

Quán độc đáo không chỉ từ cái tên mà chính không gian xưa cổ nơi đây quyết định đến sức hút kì diệu với khách hàng. Quán tái hiện không gian đất nước những năm chiến tranh oanh liệt, những bài thơ tình viết tay, những chiếc ghi đông, những cốc nước màu cũ, những bài hát thời chiến vang lên vẫn làm rạo rực lòng đánh giặc cứu nước của khách đến thường thức qua hàng trăm năm biền biệt.
 

Check in ngay tại 12 Hải Triều nghen bà con.
 

2. Lịm

Nếu chế nào muốn đến nơi mà dân tình Huế sốt sắng trong dạo gần đây thì cứ đến với Lịm. Nếu 1976 đưa các bạ đến với những cung bậc cảm xuics của những năm tháng chiến đầu thì Lịm của Huế lại mang cho bạn không gian trẻ trung với view ma mị hết chỗ nói. Chúng tôi đi có lần mà Lịm luôn rồi nè. 
 


 

Lịm bắt mắt lắm luôn, tone màu trắng xinh xắn, cộng thêm lối đi nhỏ nhắn lên cầu thang muốn khiến người ta chết mê chết mệt, chưa hết đâu, ngồi đây thì tha hồ cho mấy chế selfie, những chậu cây bé bé là điểm nhấn cho Lịm. Đến ngay Lịm để check in nhé. Địa chỉ Lịm đây 25 Nguyễn Thị Minh Khai.
 

3. Pavilion The Garden Café

Rời thành phố Huế, cùng chúng tôi trở lại thành phố Đà Nẵng trong những không gian cafe tuyệt đẹp nhé!
 


 

Quán Pavilion The Garden Cafe chính là sự lựa chọn tiếp theo cho bạn ở một thành phố đô hội Đà Thành. Quán này có 3 tầng lận nên cứ thử tẹt ga, mỗi lần một tầng tha hồ sống ảo, selfie. Quán này thiết kế theo hướng rêu phong xưa cũ, những tấm cửa mỗi bức tường vôi vữa khiến không gian trở nên ma mị và phong trần hơn. 
 

Quán này đồ uống cũng không hẳn quá đặc sắc nhưng menu đồ ăn thì cực trất nên quán này cũng có thể gọi là điểm đến đang note ở thành phố Đà Nẵng.
 

4. 79 cafe

Lại một quán cafe số nữa, nhưng lần này là quán cafe ở 107 Hoàng Diệu-tp Đà Nẵng. Quán cafe này không có vị trí thuận lợi, cũng không có không gian hoành tá tràng như những quán cafe khác. 79 tạo điểm khác lạ cho mình ở những góc bàn nhỏ xinh, các bạn có thể ngồi cóc ở vỉa hè, tán cây, hay chọn một góc nhỏ ở quán để nhâm nhi một tách trà, một ly cafe tán gẫu. 
 

5. Mót Hội An

Đến Hội An là phải ghé Mót mới cảm nhận được hết vị của Hội An. Mót nằm ở 150 Trần Phú, phố cổ Hội An. Mót lấy trọn cảm tính của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi cách bày biện trang trí bằng một cái mẹt nhỏ trang trí thêm chút chanh, sả, gừng,...Mót dạo này là điểm đến quen chân của khách hàng rồi. Vào đây ai cũng chọn cho mình một thức uống thảo mộc chanh sả ngon nức mũi, đã thế nếu thèm thì làm luôn một tô mỳ quảng. Ăn ngon, uống cũng ngon, view lại lạ. Tha hồ cầm ly check in về khoe với instagram nghen. 
 


 

6. The Hill Station

Chịu khó đi xa một chút thì các chế sẽ nhận được thành quả xứng đáng khi đến với The Hill Station. Quán này không xô bồ như Mót, không gian nhuộm một vùng thời gian xưa cũ, quán kiêm luôn những món thực đơn theo phong cách châu  u nên tận hưởng ngọt lành không gian cùng những món ăn thức uống nơi này là điều tuyệt vời nhất khi muốn nghỉ chân tại Hội An.
 


 

Những quán cafe trên đây, theo tôi bạn nên đến thử một lần trong đời. Chúng tôi vi vu hết những quán cafe này rồi lại lên xe đi phượt tẹt ga xuyên đêm ở các địa điểm nổi tiếng. Về với Đà Thành trong tình trạng mệt rã rời nhưng may sao có Trường Châu, nhà nghỉ quả chất lừ lại có quả phục vụ chu đáo tận tình, không gian lại rộng rãi thoáng mát, mỏ cửa là y nguyên cả luồng khí mát từ biển tràn zô phòng, thích quá xá, chúng tôi chọn thuê phòng đôi vì muốn ở cùng nhau trong suốt hành trình, xe ở đây thuê cũng tốt, giá cả lại mềm nên thích lắm luôn. 
 

Đúng là 1 chuyến du lịch ý nghĩa, hy vọng những thông tin mà tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp cho các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ.

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 123
  • Ngày hôm nay : 328
  • Ngày hôm qua : 384
  • Tuần hiện tại : 2.326
  • Tuần trước : 2.600
  • Tháng này : 74.958
  • Tháng trước : 66.074
  • Tổng lượt truy cập : 745.025