Chi Tiết Bài Viết

Trải nghiệm một ngày phượt Đà Nẵng - Lăng Cô

Thứ năm,10/11/2016
10266 Lượt xem

phượt vịnh lăng cô
 

Lăng Cô là một trong những vịnh biển đẹp tầm cỡ thế giới. Nhìn từ trên đèo xuống, Lăng Cô nổi bật và lộng lẫy với bãi cát trắng mịn trải dài và sóng nước màu xanh ngọc bích lung linh. Một khi đã nhìn thấy vinh Lăng Cô, ai cũng phải trầm trồ và thán phục trước vẻ đẹp thiên nhiên lộng lẫy này. Đây cũng là địa điểm phượt bụi hấp dẫn của những mem ở đà nẵng ưa thuê xe máy và khám phá. Trường Châu hôm nay sẽ chia sẻ cùng bạn ở Đà Nẵng kinh nghiệm một ngày phượt xe máy và vui chơi đến Lăng Cô, tận hưởng vẻ đẹp không tỳ vết nơi đây.


1. Thời điểm phượt Lăng Cô lý tưởng 

Lăng Cô đẹp nhất từ tháng 4 đến tháng 7, vào mùa này, nước trong xanh mát một màu ngọc bích nổi bật với nền cát trắng xóa, hòa quyện với bầu trời tạo nên một khung cảnh nên thơ trữ tình. Sang tháng 8 đến tháng 11, trời chuyển sang thu đông, mưa nhiều nên biển đục, sắc trời tối. Từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau thì biển lại khá lạnh, khí hậu cũng lạnh không thích hợp cho du lịch.Và nếu như bạn chú ý thì thời điểm này trên mạng cũng xuất hiện nhiều tấm ảnh triệu like của các cặp đôi được chụp tại Lăng Cô từ các dịch vụ chụp hình cưới đẹp ở đà nẵng

phượt vịnh lăng cô


2. Hành trình phượt Đà Nẵng - Lăng Cô

Muốn đến được với Lăng Cô, bạn phải chinh phục được đèo Hải Vân, một trong những đèo hiểm trở bậc nhất ở Việt Nam. Để phượt đèo Hải Vân an toàn, bạn phải nắm vững tay lái và chạy với tốc dộ vừa phải, vừa ngắm cảnh đẹp vừa đảm bảo an toàn. Bạn quyết định thuê xe máy để đi phượt thì nên tham khảo qua những lưu ý khi thuê xe máy đà nẵng để thuê được xe máy chất lượng và an toàn cho chuyến đi. Dù chỉ là một ngày phượt Lăng Cô nhưng cũng đừng quên mang theo khẩu trang, ô dù chống nắng và cả máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp trên đường đi. Từ đèo Hải Vân nhìn xuống, bạn sẽ cảm nhận được như thế nào gọi là giang sơn hùng vĩ, núi rừng trùng điệp và vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho con người. 
 


 


3. Du lịch Lăng Cô

Đi hết đoạn đường đèo là  bạn đã đặt chân đến vịnh Lăng Cô. Lăng Cô nhìn từ trên cầu đẹp một cách yên bình, xe cộ qua lại, một đoàn tàu lửa chạy ngang qua, cảnh sắc như tranh và sống động. 
 

phượt vịnh lăng cô


Hỏi thăm người dân và tìm đường xuống làng chài để tắm biển, chơi đùa với bãi cát trắng  và pose ảnh. Đi thêm một đoạn nữa là đầm Lập An, đầm nước lợ rộng lớn với khung cảnh không từ nào có thể diễn tả được. Đầm nước trong veo, cá tung tăng bơi lội và đặc biệt là hàu. Bạn có thể hỏi người dân ở đây và bắt hàu, tự thưởng cho mình một bữa tiệc hải sản nướng hoành tráng.

Đi thêm 30 km  về phía Tây, bạn sẽ được tham quan dãy núi Bạch Mã và vườn quốc gia, cụm thác Ngũ Hồ, thác Đỗ Quyên, lên vọng Hải Đài để chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Chân Mây và đầm Cầu Hai.

Sau khi tham quan khám phá hết mọi ngóc ngách, bạn có thể chọn cho mình trở về Đà Nẵng nghỉ ngơi hoặc thuê phòng nghỉ ở lại Lăng Cô cảm nhận không khí một đêm ở vịnh. Về Đà Nẵng cũng còn vô vàn địa điểm du lịch đà nẵng cho bạn khám phá.Nếu bạn đang lên kế hoạch cho mùa tết để cả nhóm bạn cùng nhau thư giãn và tạo ra nhiều kí ức đẹp bạn có thể tham khảo bài viết
20 điểm du lịch thú vị tại đà nẵng, đảm bảo bạn sẽ có chuyên đi không hề uổng phí đâu
 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 62
  • Ngày hôm nay : 66
  • Ngày hôm qua : 0
  • Tuần hiện tại : 66
  • Tuần trước : 1.317
  • Tháng này : 97.682
  • Tháng trước : 71.902
  • Tổng lượt truy cập : 748.734