Chi Tiết Bài Viết

5 lưu ý cần biết để thuê xe máy an toàn

Thứ ba,01/11/2016
9277 Lượt xem

Đà Nẵng từ lâu là 1 địa điểm du lịch không thể bỏ qua trong lịch trình du lịch của mỗi người đặc biệt là những bạn tre yêu thích những chuyến phượt đây đó. Đà Nẵng sở hữu những cung đẹp đẹp lịm tim cùng những món ăn ngon khó cưỡng. Du lịch Đà Nẵng, bạn phải phượt bằng xe máy mới có thể hít hà được những mùi vị của Đà Nẵng trọn vẹn được. 
 

cho thuê xe máy đà  nẵng
 

Bạn đến đà nẵng và muốn đi tham quan du lịch đó đây mà không biết phải lựa chọn phương tiện nào thì Trường Châu - thuê xe máy đà nẵng gợi ý cho bạn nên đi thuê xe máy. Đường sá không mấy khó khăn, đi phượt bằng xe máy ở đà nẵng, khám phá các danh lam thắng cảnh ở đà nẵng bằng xe máy là một lựa chọn sáng suốt. Hôm trước, mình đã có chia sẻ với các bạn bài viết kinh nghiệm thuê xe máy phượt tại đà nẵng và cũng rất may mắm khi được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và thích thú với bài viết này, nếu bạn đang lên kế hoạch phượt đà nẵng thì mình khuyên bạn nên tham khảo bài viết trên nhé.  
 

Phượt bằng xe máy mang lại cho người trải nghiệm những cảm xúc và kí ức khó quên, chạy xe máy tự do tự tại, làm chủ hành trình của mình, tự xử lý các tình huống xảy ra cho ta nhiều trải nghiệm khó quên. Để thuê xe máy chất lượng và an toàn cho chuyến đi không chỉ ở đà nẵng, các bạn cần phải lưu ý một số điều sau đây. 
 

1. Chọn loại xe phù hợp

Chọn xe máy phượt phải dựa vào nhiều yếu tố, xe không chỉ đẹp về ngoại hình mà động cơ phải tốt, kết cấu phù hợp với địa hình đường đi, quãng đường đi dài hay ngắn,...Đối với địa  hình và đường đi như ở Đà Nẵng thì bạn có thể chọn các loại xe tay ga như lead, air black, nouvo; còn nếu là đi đường xa và địa hình khó khăn hơn thì nên chọn xe số mạnh mẽ và bền hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn cho bạn.


2. Liên hệ đặt xe sớm

Đặt xe sớm ngay khi xác định được hành trình là điều cần lưu ý để thuê xe máy an toàn. Tìm kiếm thông tin trên mạng để tìm địa điểm thuê xe máy chất lượng, tham khảo giá cả, và tham khảo cả thông tin của những người từng sử dụng dịch vụ. Gọi điện đặt cọc trước để chọn cho mình một chiếc xe ưng ý và chất lượng. Đặt sớm để chủ động  hơn trong hành trình khám phá những địa điểm du lịch đà nẵng nổi tiếng và đầy thơ mộng.
 

cho thuê xe máy đà  nẵng


3. Kiểm tra xe và thuê xe

Khi đi thuê xe máy đà nẵng, bạn nên mang theo giấy phép lái xe, chứng minh nhân dân để thực  hiện thủ tục thuê xe. Trước khi thuê xe bạn nên cẩn thận kiểm tra các bộ phận của xe như gương chiếu hậu, phanh xe, nổ máy thử có ổn định không, lốp xe có mòn quá không,...Kiểm tra kỹ để tránh tai nạn đáng tiếc trên đường đi đồng thời đảm bảo  những lỗi của xe không do mình gây ra, tránh trường hợp xe hư hỏng sẵn nhưng không kiểm tra, khi đi về mới phát hiện và chúng ta sẽ bị thiệt.
 


4. Giấy tờ xe đầy đủ

Một kinh nghiệm thuê xe máy để đời cho bạn là phải kiểm tra giấy tờ xe rõ ràng mới thuê. Bạn đang bon bon trên hành trình khám phá của mình và gặp cảnh sát giao thông. Uhm, bạn chạy đúng luật, không có gì phải sợ nhưng bạn thiếu mất giấy tờ hoặc  là giấy tờ xe không đúng, thôi rồi bạn phải dừng chuyến đi tại đây. Đừng để chuyến phượt vui vẻ bị cắt đứt chỉ vì một mớ giấy tờ mà bạn có thể kiểm soát nó.
 

cho thuê xe máy đà  nẵng


5. Làm hợp đồng thuê xe

Hợp đồng thuê xe máy đà nẵng là điều cần kíp bạn phải thực hiện để đảm bảo quyền lợi cho mình khi đi thuê xe. Bạn cần chú ý các điều khoản như xe màu gì, đời nào, biển số xe bao nhiêu, tiền thanh toán, thời gian cho thuê, những vi phạm hợp đồng xử lý như thế nào. Hỏi rõ thủ tục và làm hợp đồng trước khi thuê xe để đảm bảo an toàn cho bản thân nhé.
 


Với những gì mà xe thuê Trường Châu chia sẻ, hy vọng, team ưa thích phượt khám phá bằng xe máy sẽ có được một chuyến đi an toàn. Thuê xe máy Trường Châu có các loại xe phù hợp với hành trình của bạn, xe chất lượng tốt, động cơ bền và an toàn. Liên hệ anh Châu  0903 601 605 để thuê xe máy ngay nhé
 

Xem thêm video những điều cần chú ý khi phượt bằng xe máy
 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 23
  • Ngày hôm nay : 417
  • Ngày hôm qua : 370
  • Tuần hiện tại : 1.385
  • Tuần trước : 1.671
  • Tháng này : 99.355
  • Tháng trước : 71.902
  • Tổng lượt truy cập : 750.407