Chi Tiết Bài Viết

Địa chỉ thuê xe máy ở đà nẵng

Thứ tư,21/12/2016
8459 Lượt xem

thuê xe máy ở đà nẵng
 

Đà Nẵng là thành phố du lịch nổi tiếng vừa có biển đẹp, lại có núi non hùng vĩ, những cây cầu ấn tượng và nhiều địa điểm vui chơi ăn uống hấp dẫn. Không có gì lạ khi khách du lịch trong và ngoài nước chọn Đà Nẵng là nơi lý tưởng cho chuyến du lịch của gia đình, bạn bè và người thân vào những kỳ nghỉ hay dịp lễ. 
 


Các bạn trẻ trong và ngoài thành, một khi đã đến với Đà Nẵng thì không thể nào bỏ lỡ cơ hội du lịch và khám phá những điểm đến đẹp ấn tượng mà chỉ có những team mê phượt mới biết được. Đến với Đà Nẵng, thuê xe máy đi phượt sẽ là một kỷ niệm kỳ thú đầy trải nghiệm mà bạn không thể nào quên. 
 

1. Tại sao nên chọn thuê xe máy để du lịch ở đà nẵng

Nói về vấn đề chi phí, khi bạn thuê xe máy tại đà nẵng chắc chắn sẽ có giá thanh rẻ hơn là thuê taxi. Đà Nẵng không lớn nhưng để đi tham quan hết Đà Nẵng bằng taxi sẽ ngốn hết của bạn cả một khoảng tiền vậy tại sao không chọn thuê xe và tự mình lái.

Về vấn đề thời gian, thuê xe máy đi du lịch giúp bạn tự do về thời gian và lộ trình, dừng lại nghỉ ngơi ở nơi bạn muốn, thay đổi địa điểm du lịch nếu bạn muốn. Đường sá ở Đà Nẵng rộng dễ dàng cho bạn di chuyển bằng taxi nhưng khi bạn có ý định khám phá đến những địa điểm xa và hoang vu hơn thì taxi không hỗ trợ bạn được nhiều như khi đi bằng xe máy.

Đối với những bạn trẻ thích khám phá và trải nghiệm thì nên chọn phương tiện đi lại bằng xe máy mới cảm nhận được hết những điều lý thú khi đi phượt, cảm nhận được những cảnh đẹp trên đường đi, khả năng xử lý tình huống của bạn khi gặp sự cố trên đường. Cho dù là chỉ phượt xe máy một ngày nhưng bạn sẽ có nhiều cảm nhận khác hẳn, trưởng thành hơn và thích nghi tốt hơn. 

 

thuê xe máy ở đà nẵng


2. Địa chỉ thuê xe máy ở đà nẵng

Biết được sở thích của nhiều bạn trẻ khi đến Đà Nẵng là du lịch phượt khám phá và thực sự là cho dù bạn đi du lịch ở đâu thì thuê xe máy vẫn là lựa chọn tốt nhất, nhiều dịch vụ cho thuê xe máy ở đà nẵng ra đời. Bạn không cần phải lo về vấn đề thuê xe máy ở đâu khi đi du lịch đến đà nẵng, bạn cần chọn được địa chỉ cho thuê xe máy uy tín và chất lượng. Chọn một địa điểm cho thuê xe máy chất lượng để thuê được một xe máy tốt giúp bạn một chuyến đi an toàn hơn.
 

thuê xe máy ở đà nẵng


Hiện nay, tại các khách sạn bạn lưu trú đều có dịch vụ cho thuê xe máy để khách có thể thuê xe thuận tiện và dễ dàng, nhất là đối với khách nước ngoài. Tuy nhiên giá thuê xe ở đây cao hơn và xe thường ít được bảo dưỡng thường xuyên.

Tốt hơn hết, bạn nên thuê xe máy ở các địa điểm chuyên cho thuê xe máy. Một địa điểm gợi ý cho bạn là
xe thuê Trường Châu. Đây là địa điểm cho thuê xe máy đi phượt uy tín và chất lượng được nhiều bạn trẻ Đà thành tin tưởng lựa chọn. Xe thuê ở trung tâm thành phố, gần sân bay thuận tiện cho đi lại. Nhiều khách du lịch nước ngoài cũng chọn đây là nơi thuê xe máy lý tưởng khi họ muốn tham quan các địa điểm ở Đà Nẵng.

Bạn có thể liên hệ đến số 0903 601 605, gặp anh Châu để thuê xe, hoặc đến địa chỉ 39 Đào Duy Anh, Đà Nẵng để gặp trực tiếp. Chủ nhà thân thiện và nhiệt tình, xe thuê an toàn và chất lượng là những nhận xét mà hầu  hết các khách đến thuê xe khi nói về Trường Châu. Đến Trường Châu thuê xe bạn còn được hướng dẫn vài kỹ xảo sửa xe máy nhanh khi gặp sự cố trên đường. Chủ thuê còn chỉ cho bạn cách kiểm tra xe trước khi thuê và hướng dẫn cho bạn những điểm phượt thú vị và hấp dẫn ở Đà Nẵng. 

 

Bạn nên tham khảo video đi phượt bằng xe máy cần chú ý những gì
 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 108
  • Ngày hôm nay : 83
  • Ngày hôm qua : 419
  • Tuần hiện tại : 1.470
  • Tuần trước : 1.671
  • Tháng này : 99.440
  • Tháng trước : 71.902
  • Tổng lượt truy cập : 750.492