Chi Tiết Bài Viết

Kinh nghiệm phượt đà nẵng bằng xe máy

Thứ năm,13/04/2017
3663 Lượt xem

Một trong những hình thức du lịch hiện nay được các bạn trẻ yêu thích đó là du lịch phượt bằng xe máy. Với những ưu điểm mà hình thức này mang lại đó là du khách có thể chủ động về quỹ thời gian của mình đồng thời phượt bằng xe máy cực kì thích hợp để du hí ngắm cảnh, check in bất cứ nơi đau bất cứ địa điểm nào mà không phụ thuộc vào bác tài hay người khác nếu đi bằng ô tô. Chưa kể bạn có thể “chui” đến bất cứ nơi nào mà bạn muốn nữa.
 


 

Nhưng không phải ai cũng biết trang bị cho mình những kinh nghiệm phượt bằng xe máy . Vì vậy, không ít những trường hợp du lịch phượt diễn ra vô cùng vất vả thậm chí tai nạn rất nguy hiểm. Vì vậy hôm nay Trường Châu - chuyên cho thuê xe máy đà nẵng sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm bỏ túi về du lịch phượt bằng xe máy ở Đà Nẵng.
 

1.Mang theo thức ăn, tư trang nhẹ nhàng nhưng đầy đủ cho chuyến đi

Một trong những khó khăn cho chuyến phượt của bạn đó là không mang theo nhiều đồ ăn vật dụng cá nhân trong khi không gian túi, balo thì quá nhỏ lại mang đi mang về rất cồng kềnh. Vì vậy việc biết cách sắp xếp đồ ăn, vật dụng cá nhân cần thiết cho hành trình là vô cùng quan trọng.
 


 

Bạn nên xác định chuyến đi của mình là vào mùa nào, chặng đường dài bao nhiêu ngày để chuẩn bị áo quần và vật dụng cần thiết. Theo tôi bạn chỉ mang theo những thứ rất rất cần thôi như tầm hai đôi giày, vớ, quần, mũ, kính, bàn chải, đồng hồ, la bàn,... những thứ này càng nhỏ càng tốt nhé 500 anh em.
 

Và cầm gì thì gì nhớ mang theo một số băng cá nhân, thuốc cảm,.. để phòng những trục trặc về sức khỏe trong chuyến hành trình. và máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong chuyến phượt nhé!
 


 

2.Nếu có cơ hội tá túc nhà dân

Một trong những thú vị của dân thích xê dịch đó là tìm hiểu cảnh đẹp và văn hóa vùng miền. Chẳng có cơ hội nào tốt hơn cho chuyến đi của bạn đó là thâm nhập sâu vào cuộc sống của người dân ở những vùng đất khác nhau. Đến đây bạn có thể được ăn, ngủ trò chuyện tìm hiểu văn hóa giá đình, văn hóa truyền thống của địa phương.
 


 

Bạn có thể xin ngủ nhờ một đêm và cùng hòa vào nhịp sống của họ. Người dân Việt Nam trên tất cả các vùng miền rất hiếu khách, họ sẽ sẵn sàng cho bạn ở nhờ, nhưng nhớ hãy biết hòa đồng và thoải mái như người trong nhà thế nhé. Biết đâu bạn sẽ có tình cảm với những người dân nơi ấy.
 


 

3.Chuẩn bị phương tiện thật chu đáo

Đã gọi phượt bằng xe máy rồi nên chiếc xe này sẽ là vạt dụng quan trọng nhất trong hành trình của bạn. Chọn xe cho chuyến phượt không nhất thiết phải xe đẹp về hình thức và xe có hãng đắt tiền. Xe phượt phải là loại xe có chất lượng tốt, xe mạnh, và tốt hơn hết là xe số. Vừa tiện lợi khi di chuyển, lợi xăng và thường có thể “cày “ trên nhiều địa hình khác nhau
 


 

Chọn xe cần lưu ý những đặc điểm như :phanh trước sau, đèn và nhớt cần kiểm tra kỹ lưỡng trước chuyến đi để tránh việc hỏng hóc trên đường . Nếu bạn biết chút ít về kỹ thuật, biết vá xe và có một ít đồ nghề thiết yếu trong cốp thì tuyệt hảo rồi, không ngại gì nữa!
 


 

Chuẩn bị đủ giấy tờ cá nhân, giấy tờ xe. Không cần đem theo quá nhiều tiền, nếu có thì đem theo thẻ tín dụng. Xếp gọn gàng vào ba lô, các thứ chưa xài tới dọc đường thì bỏ vào vali rồi rồi ràng chắc chắn lên baga: bây giờ thì bạn có thể lên đường được rồi.
Có nhiều bạn chọn cách phượt một chiều tức là hoặc phượt đi rồi thuê xe về hoặc thuê xe đi rồi phượt về, mỗi hình thức lại có một đặc điểm khác nhau. Nhưng nếu bạn có khả năng cầm lái trong suốt hành trình thì chi bằng chúng ta thuê xe và ngao du để cảm nhận những thú vị trên những chốn ta qua
.
 

Tìm chỗ thuê xe cũng rất quan trọng. Ở Đà Năng có rất nhiều địa điểm thuê xe máy rất uy tín nhưng thuê xe máy đà nẵng vẫn là địa chỉ đáng được note nhất trong những kinh nghiệm cho chuyến phượt. Trường Châu là một trong những địa điểm thuê xe được rất nhiều dân phượt lui tới, ở đây xe có nhiều kiểu dáng thích hợp cho nhiều đối tượng cho nhiều hình thức phượt xa gần khác nhau nên rất tiện. Ngoài ra, đặc biệt tin HOT cho dân phượt đó là Trường Châu kiêm luôn dịch vụ cho thuê nhà nghỉ giá hạt dẻ nên bạn có thể thả ga nghỉ ngơi sau những chuyến hành trình vượt thời gian ở khắp nơi Đà Thành.
 

Chủ nhà nghỉ Trường Châu rất vui vẻ và quan tâm đến khách đến lưu trú nên Trường Châu không đơn thuần chỉ là một nhà nghỉ cho thuê mà còn là một căn nhà chung cho mọi người khắp nơi cùng hội ngộ trong những chuyến ham thú xê dịch.
 

Xe trước khi đem thuê được kiểm tra một cách kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn cho người thuê. Không những thế thuê xe máy đà nẵng còn có cả dịch vụ nhà nghỉ Trường Châu nên sau chuyến phượt mệt vì đường dài du khách có thể ghé và nghỉ ngơi. Giá cả vô cùng phải chăng, chất lượng thì không nói nhiều ngoài hai từ tuyệt vời ạ.
 

Nếu muốn hiểu hơn về thuê xe máy đà nẵng hãy liên hệ
 39 Đào Duy Anh - Tp. Đà Nẵng
 Hotline: 0903 601 605
 Email: qnguyendong@gmail.com
 0903 601 605

 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 6
  • Ngày hôm nay : 20
  • Ngày hôm qua : 277
  • Tuần hiện tại : 1.158
  • Tuần trước : 4.019
  • Tháng này : 97.457
  • Tháng trước : 71.902
  • Tổng lượt truy cập : 748.509