Chi Tiết Bài Viết

Kinh nghiệm thuê xe máy phượt bụi đà nẵng

Thứ sáu,28/10/2016
11973 Lượt xem

Du lịch bụi. Bạn đã nghe thuật ngữ này bao giờ chưa. Lại những năm gần đây, khi cuộc sống con người bắt đầu có sự can thiếp của công nghệ số, wifi, ... thì việc hiểu biết, khám phá thế giới xung quanh đôi khi chỉ nhanh bằng 1 cái chớp mắt. Chỉ cần một cú click chuột bạn đã du lịch bằng mắt sang bên kia bán cầu. Song thực tình mà nói, hình thức du lịch này chưa bao giờ là thư vị bằng việc chúng ta tự trải nghiệm, tự đi trên con đường, tự khám phá mọi thứ. Trong đó phải kể đến du lịch bụi, phượt bằng hình thức xe máy. Đây có lẽ là hính thức "chúa" cho hành trình du lịch khám phá 
 

thuê xe máy đà nẵng
 

Ngày nay dịch vụ thuê xe máy không còn là xa lạ với nhiều người.  Xe máy với sự tiện lợi và dễ dàng di  chuyển được trên đường dài nó dường như đã trở thành sự lựa chọn cho nhiều bạn trẻ khi lựa chọn xe máy để thực hiện những chuyến đi phượt với bạn bè. Bạn có thể tìm được nhiều địa điểm cho thuê xe máy đà nẵng một cách dễ dàng tại các thành phố các điểm du lịch trong nước.  

Việc thuê xe máy không chỉ đơn giản là đến chỗ thuê xe, chọn một chiếc xe vừa ý mà còn là cả quá trình chọn lựa, kiểm tra xe xem có phù hợp với hành trình của mình hay không, kiểm tra các bộ phận trên xe có còn hoạt động tốt hay không. Để việc thuê  xe đảm bảo an toàn cho người sử dụng,
Trường Châu hôm nay chia sẻ với bạn cần lưu ý khi thuê xe máy những điều sau đây.  

1.Không ham rẻ

Dịch vụ cho thuê xe máy mọc lên ngày còn nhiều tại các điểm du lịch và các thành phố. Chính vì thế để cạnh tranh được với nhau nhiều nơi cho thuê xe máy sẽ có những chính sách về giá khác nhau. Đánh vào yếu tố tâm lý của khách hàng nhiều nơi cho thuê xe máy với giá cực rẻ. Nhưng nếu bạn là người đi thuê thì không nên chỉ vì giá rẻ mà lựa chọn nhé. 
Thuê xe giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí nhưng bạn cần phải cú trọng đến chất lượng của dịch vụ. 


Đa số những điểm cho thuê xe máy giá rẻ thường không đảm bảo về chất lượng, có thể sử dụng xe máy cũ và sức bền chạy đường dài không tốt, thậm chí chó thể ngốn rất nhiều xăng khi bạn di chuyển đường dài. Có thể bạn sẽ thuê được xe với giá rẻ nhưng liệu rằng điều đó có đảm bảo cho việc bạn không phải bỏ thêm nhiều chi phí phát sinh cho những sự cố bất ngờ trên đường khi sử dụng không.


Do vậy, khi thuê xe máy đi phượt bạn nên cân nhắc kĩ càng đến các yếu tố về chất lượng hơn là chỉ chú trọng vào việc tìm kiếm giá rẻ. Hãy nên tham khảo ý kiến của bạn bè, hoặc người thân, hoặc vào các trang mạng xã hội để tìm kiếm thông tin tham khảo trước khi đưa ra quyết định .
 

thuê xe du lịch đà nẵng
 


2. Kiểm tra xe trước khi thuê

Khâu kiểm tra xe trước khi sử dụng rất quan trọng. Nếu bạn chỉ sử dụng xe với mục đích lượn lờ quanh thành phố thì không cần phải chú trọng kiểm tra quá kĩ. Còn đối với những chuyến đường xa thì việc kiểm tra kĩ càng là vô cùng cần thiết và quan trọng. Bạn nên kiểm tra kĩ các bộ phận như phanh, đèn, xi nhan, đề xe, còi xe, gương xe và động cơ xe. Theo kinh nghiệm thuê xe máy đà nẵng của mình, bạn hãy chạy thử vài vòng trước khi giao nhận xe để kiểm tra xe động cơ của xe như thế nào.


Đồng thời nên lưu ý với chủ xe về vấn đề trách nhiệm đối với các hư hỏng trên xe, nếu như trước khi thuê xe có sự cố gì thì bạn có quyền được phép đổi qua chiếc xe khác còn sau khi thuê xong, trả xe, nếu xe bị  hư hỏng thì phải chịu phí sửa chửa theo thỏa thuận. Do đó việc kiểm tra xe trước khi thuê là vô cùng quan trọng, bạn cần phải chú ý.
 

thuê xe máy đà nẵng
 


3. Chuẩn bị giấy tờ đầy đủ 

Nếu đi một mình thì bạn nên mang theo chứng minh thư, bằng lái xe và hộ chiếu. Hãy dùng giấy tờ photo có công chứng để thực hiện hợp đồng thuê xe và giữ lại giấy tờ gốc để phòng trường hợp bất trắc hoặc gặp cảnh sát giao thông trên đường.


Nếu đi đôi thì bạn nên để lại giấy tờ của bạn ngồi sau xe  để nếu có gặp cảnh sát giao thông yêu cầu xuất trình giấy tờ thì bạn vẫn có thể đáp ứng đầy đủ các giấy tờ đầy đủ.
 


4. Giữ giấy biên nhận 

Sau khi làm thủ tục thuê xe xong bạn cần phải nhận giấy biên nhận và bảo quản kĩ càng để đảm bảo cho quyền lợi của mình. Và bạn hãy kiểm tra các thông tin  trong giấy biên nhận có đầy đủ các mục như ngày thuê và trả xe, biển số xe, giấy tờ mà bạn cung cấp cho người cho thuê.  Mọi thông tin cần rõ ràng minh bạch để trách các sự cố không cần thiết sau này.


Thông tin cung cấp trên hy vọng giúp các bạn thuê được một chiếc xe máy chất lượng và an toàn. Thuê xe máy Trường Châu uy tín, chất lượng với nhiều loại xe máy phù hợp với mọi chuyến đi của bạn. Bạn có thể xem thêm nhiễu mẫu xe máy cho thuê. Liên hệ thuê xe máy tại Trường Châu theo số 0903.601.605

 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 262
  • Ngày hôm nay : 300
  • Ngày hôm qua : 376
  • Tuần hiện tại : 1.914
  • Tuần trước : 2.600
  • Tháng này : 74.546
  • Tháng trước : 66.074
  • Tổng lượt truy cập : 744.613