Chi Tiết Bài Viết

Lựa chọn thuê xe máy nào phượt tốt

Thứ tư,09/11/2016
3040 Lượt xem

Phượt hiện nay quá đơn giản với các bạn trẻ , chỉ cần chọn một địa điểm cho thuê xe máy uy tín chất lượng, lựa một chiếc cực chất và bắt đầu hành trình. Giao thông ngày càng thuận tiện cho việc đi lại nhưng bạn cũng không nên chủ quan trong việc lựa chọn xe máy. Một chiếc xe  máy muốn phượt tốt và an toàn phải đảm bảo nhiều yếu tố, cùng với Trường Châu - thuê xe máy ở đà nẵng khám phá nhắc dòng xe bạn nên lựa chọn để đi phượt nào, nếu thuê xe máy để phượt đà nẵng thì đừng quên chọn quà lưu niệm là đá ngũ hành sơn cho bạn bè nhé


1. Động cơ mạnh mẽ

Xe  máy đi phượt chạy đường dài, đường dốc, đường gập ghềnh,..nên phải có động cơ  mạnh và ổn định. Đây là lưu ý khi thuê xe máy hàng đầu mà mọi phượt thủ không thể bỏ qua. Động cơ mạnh mẽ và ổn định sẽ giúp cho hành trình của bạn dễ dàng hơn và không bị gián đoạn vì sự cố xe cộ.


2. Cấu trúc xe vững chắc

Điều quan trọng thứ 2 khi chọn xe máy đi phượt đó là cấu trúc xe vững chắc, không rung lắc. Hành trình phượt luôn đi kèm với tốc độ cao, gió mạnh và chưa kể gặp thời tiết xấu như mưa to. Do đó, một chiếc xe vững chắc giúp bạn yên tâm hơn, thoải mái tăng ga  và vi vu khắp mặt trận và  nếu có bị té ngã trên đường thì cũng không sao, bạn vẫn có thể tiếp tục hành trình. Xem và tham khảo các cách kiểm tra xe máy khi thuê để chọn được xe tốt nhất cho chuyến đi của mình.
 

lưu ý thuê xe máy
 

3.  Bình xăng to

Phượt là cả một hành trình dài, nếu bạn phượt ở  khu vực đông dân cư thì còn có thể đổ xăng nửa đường còn nếu là phượt ở nơi rừng núi, đường cao tốc, nơi ít người sinh sống thì bạn cần chọn một con xe với bình xăng to, đảm bảo chạy đến nơi và quay trở về an toàn. Với những hành trình dài như vậy bạn nên tham khảo chọn thuê xe máy ở đà nẵng dòng xe Wave Alpha, Air Black, dòng xe phun xăng điện tử sẽ tiết kiệm xăng hơn. 


Với những yêu cầu trên, xe thuê Trường Châu gợi ý cho bạn chọn lựa các loại xe để phượt như sau:


1. Xe số

Xe số là phương tiện đi phượt tuyệt vời vì bền bỉ, mạnh mẽ, gầm xe cao và giá lại rẻ hơn so  với những loại xe khác. Đi xe số phượt vượt địa hình vô cùng chất, bạn có thể tham khảo lựa chọn Exciter, Jupiter, Future,.... Kết hợp với cốp rộng và yên xe dài giúp bạn cất trữ và đem theo được nhiều đồ đạc hơn.
 

lưu ý thuê xe máy


2. Xe tay ga

Thuê xe tay ga đi phượt thì bạn nên chọn các dòng xe của Honda như Lead, Air Black, SH,...Xe ga chỉ thích hợp với đường bằng phẳng vì gầm thấp nhưng cốp rộng và bình xăng lớn cho bạn một chuyến không phải lo nghĩ về ngợi về chuyện hết xăng giữa đường.


Trường Châu cho thuê xe máy đà nẵng đi phượt chất lượng và an toàn. Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu xe máy phượt tốt tại Trường Châu với giá thuê bất ngờ. Liên hệ 0903.601.605 để tham khảo xe và xem giá cả

 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 333
  • Ngày hôm nay : 376
  • Ngày hôm qua : 370
  • Tuần hiện tại : 1.344
  • Tuần trước : 1.671
  • Tháng này : 99.314
  • Tháng trước : 71.902
  • Tổng lượt truy cập : 750.366