Chi Tiết Bài Viết

Những địa điểm ăn uống cực rẻ khi phượt đà nẵng

Thứ tư,26/04/2017
1426 Lượt xem

Chuyên mục dành riêng cho những phượt tử có tâm hồn ăn uống đây rồi. Đi phượt bên cạnh có những trải nghiệm mới mẻ với những vùng đất mới mẻ và thả ga chụp hình những bức ảnh triệu like thì một tầm ngắm mới cho dân phượt đó là ẩm thực.
 


 

Đà nẵng được biết đến với những địa điểm vui chơi đẹp và những món ăn ngon nhức nhối thì sá gì phượt thủ có thể bỏ qua được nhỉ?
 

Để dân phượt ta có những danh sách món ăn ngon khi du lịch đến Đà Nẵng thì sau đây Trường Châu sẽ note giúp bạn. Nhớ lưu lại sau còn có vốn mà đi thưởng thức nhé!
 

1.Mỳ Quảng


 

Đến Đà Nẵng phải “quất” ngay món mỳ quảng nhé phượt tử. Mỳ quảng với mùi vị đặc trưng mà không nơi đâu có được sẽ khiến bạn nhớ mãi khi trở về. Mỳ Quảng được thưởng thức nhiều nhất có lẽ là mỳ quảng ếch, mỳ quảng thịt, tôm, trứng,.. Món này thì không thể thiếu bánh tráng và đậu phộng rang và một ít rau sống.Nếu bạn muốn bộ ảnh cưới của mình theo phong cách dân dã hay nói ngay với studio chụp ảnh cưới để họ tư vấn nhé
 

 Mỳ quảng ngon phải kể đến các địa điểm ở đường Hoàng Diệu, Trưng Nữ Vương. Giá rẻ bèo nhèo chỉ tư 13-15k/tô, nếu tô lướn 25k, tô có bánh trang thì chỉ 30k. Ngon nức lòng đấy ạ.
 


 

Một số địa điểm tham khảo như :
Quán mì Quảng tại 251 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Quán mì Quảng Bà Mua (19 Trần Bình Trong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng) nổi tiếng tại Đà Nẵng, mì ngon tuy nhiên hơi ít và giá khoảng 25k/tô.
Quán mì Bà Vị (địa chỉ 166 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng)
Ngoài ra, có những quán mì mà các bạn có thể tham khảo như: quán mì Quảng 1A, Hải Phòng, Quận Hải Châu, quán mì Quảng Đại Lộc Lê Phước Phượng, 277 Đống Đa, quận Hải Châu, Đà Nẵng đều là những quán mì Quảng ngon, nổi tiếng và giá khá bình dân.
Bánh xèo
 

2. Bánh Xèo


 

Chỉ nhắc đến cái tên thôi là bao nhiêu dịch vị cứ thôi thúc cái chân phải đi ăn ngay rồi. Bánh xèo ăn một lần là nhớ mãi về Đà Nẵng. Bánh xèo có nhân tôm, ít giá, .. cuốn rau sống chấm với nước châm nữa là đã làm ngây ngất tâm hồn rồi. Các quán ăn ngon nổi tiếng đó là: Bánh xèo bà Dưỡng nằm ở K280/23, Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng. Giá chỉ 30k-50 mà 3 người ăn mệt nghỉ rồi đấy
 


 

Bánh xèo Quảng cô Mười ở 23 Châu Thị Vĩnh Tế, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Giá rẻ rất rẻ chỉ 15k/ cái mà còn được ăn nem lụi ngay tại quán nữa. Quán thuận tiện, quá nguy hiểm 
 

Quán bánh xèo Bà Hồng-84 Lê Độ, quận Thanh Khê, Đà Nẵng. 5k/ cái thôi nhưng chất lượng thì không kém nhà hàng là bao đâu ạ. Chỉ cần ngồi yên là có bún thịt nướng,.. ship tận răng. Vô cùng tiện.
 


 

3.Ốc hút

Món này là dân phượt cực kì ghiền đây, hễ đến Đà Nẵng y như rằng phải đánh xe đi thưởng thức ngay món này. Đà Nẵng có rất nhiều món ốc ngon như ốc hút, ốc biêu, ốc đắng,.. Mỗi món lại có một vị một đặc trưng khác nhau nếu còn dạ thì thưởng thức cho thỏa nhé!
 


 

Giá chỉ có 10k-25k/ dĩa thì ăn khi nào cho hết tiền đây phượt thủ. 
 


 

Những quán ốc này thường tập trung ở đường Phạm Văn Nghị, đường Ông Ích Khiêm,.. Những quán này thường kèm các món ăn vặt khác như mít non gỏi, chè hạt lựu xoa xoa,.. Vừa ăn vừa mát mẻ vừa xuýt xoa cái độ cay của nước mắm gừng. Ôi, mô tả cho hết vị món ăn này thì thương cho cái dạ dày quá.
 

4.Bánh tráng cuốn thịt heo

Món ăn này là đặc sản của Đà Thành đây, Đà Thành biết chiều lòng du khách như vậy thảo nào dân tình kéo nhau ùn ùn tới đây. Món này ngon cực ngon, cộng với nước chấm đậm đà thì sơn hào hải vị đâu cũng không sánh bằng đâu nhé!
 


 

Những địa điểm bán bánh tráng cuốn thịt heo ngon đó là
Quán Bánh Tráng Thịt Heo Mậu (Địa chỉ 35 Đỗ thúc Tịnh, Quận CẩmLệ, Đà Nẵng) ngon, giá cả hấp dẫn chỉ với 55k
Quán Quê Nhà (Địa chỉ K72/1C Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng)
Quán Bánh tráng Thịt Heo Bà Hường – 364 2 tháng 9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng rất ngon một suất có giá 50 nghìn.
 


 

Ngoài ra còn vô kể những món ăn ngon ở Đà Nẵng nữa, dân phượt đến đây sau một ngày vi vu đây đó ghé vào bất kể quán nào cũng có thể ăn để dưỡng sức cho ngày dài đi lại mệt của mình. Vào Đà Nẵng dân phượt chỉ việc thuê xe đi phượt, còn ẩm thực để Đà Nẵng lo. Món ăn ngon lành ship đến tận răng cho du khách. Những địa điểm này phượt tử nên thuê một chiếc xe máy và đi lại cho chủ động. Ăn món này xong rồi di chuyển tới món khác.
 

Tại nhà nghỉ Trường Châu ngoài dịch vụ nhà nghỉ tiện nghi, hiện đại, sạch sẽ, gần trung tâm lại có kèm theo dịch vụ cho thuê xe máy chất lượng, giá cả mềm nên dân phượt tha hồ dành tiền đi ăn uống, chưa kể còn có free thuê xe đạp trong nhà nghỉ nên những địa điểm gần 39 Đào Duy Anh - nơi tọa lạc của nhà nghỉ Trường Châu thì có thể đi xe đạp cũng vô cùng thú vị. Nhà nghỉ này khá nổi tiếng nên dân phượt tứ xứ đặt phòng nhiều nhớ theo dõi trên https://www.xethuedanang.vn/ để có thêm thông tin nhé!
 

Chúc phượt tử ngon miệng với những món ăn ở Đà Thành!!!
 


 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 280
  • Ngày hôm nay : 323
  • Ngày hôm qua : 370
  • Tuần hiện tại : 1.291
  • Tuần trước : 1.671
  • Tháng này : 99.261
  • Tháng trước : 71.902
  • Tổng lượt truy cập : 750.313