Chi Tiết Bài Viết

Những địa điểm bạn phải check in nếu phượt đà nẵng bằng xe máy

Thứ tư,26/04/2017
1172 Lượt xem

Mùa hè bắt đầu len lỏi  những tia nắng chói chang rồi anh em ơi. Thời tiết như thế này chỉ muốn leo lên xe và đánh một hơi dài đến cùng trời cuối đất cho bỏ cái công ngồi phì phèo vì nắng rát. Trời này mà hễ nhìn thấy nơi đâu có nước, có biển, có gì đó xanh xanh mát mát là cứ muốn lao vào ngay. Đà Nẵng chắc có lẽ phù hợp cho điểm dừng chân vào mùa hè này phải không? Mát mẻ thế mà không đi thì phí quá. Sau đây https://www.xethuedanang.vn sẽ chia sẻ những thông tin sốt dẻo cho anh em thích xê dịch với những điểm dừng chân thú vị tại Đà Nẵng. Nhớ lưu lại mà còn set kèo phượt nhé anh em!
 

Ba lô trên vai, xe máy sẵn sàng rồi thì ngại gì không “phi” ngay tới những địa điểm dành riêng cho phượt thủ này nhỉ?
 

1.Bán đảo Sơn Trà


 

Nghe biển nghe đảo là anh em phượt thích thú vô cùng. Vừa mát mẻ lại tha hồ có những điều thú vị mà đất liền chơi hoài đã chán chê. Bán đảo Sơn Trà nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chừng 10 km về phía Đông Bắc, thuộc quận Sơn Trà.  Bán đảo Sơn Trà có ba hòn ngự trị đó là hòn Nghê, Mỏ Diều và Cổ Ngựa.
 


 

Dân phượt hễ đến đây là mê mẩn không chịu về vì bán đảo Sơn Trà tha hồ cho những người yêu thích thiên nhiên, thích thả mình vào trời vào đất tung hoành ngang dọc. Mấy thánh thích xê dịch này, hễ thiên nhiên càng hoang sơ là y như rằng lao mình vào ngay.
 


 

Chưa hết đâu nhé, xa xa bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân như một “Vạn lý trường thành” thu nhỏ, ngoằn ngoèo, hiểm trở, lưng tựa núi, mặt hướng ra biển. Tha hồ cho anh em phượt chồng chềnh trên con xe, chốc chốc lại dừng lại check in sống ảo. Nghĩ thôi cũng thấy phê rề.
 

2.Ghềnh Bàng - cầu nối của phượt thủ tứ xứ

Nghe cái tên có vẻ là lạ với những ai ít khi ướm mình vào vai những phượt thủ có hàng tháng trời ăn nghỉ trên con xe. Nhưng anh em chỉ cần tinh ý, lên web du lịch Đà Nẵng tìm kiểm cái tên Ghềnh Bàng thì hàng loạt view hình, thông tin nơi đây sẽ được ship tận đầu cho anh em thôi.
 


 

Là một vùng biển thuộc Sơn Trà, Ghềnh Bảng dấu mình sau những bãi đá nhấp nhô ẩn hiện. Nước vỗ, sóng xô,.. ít ai biết đến phía sau những bãi đá đen kia là cả một khung trời tha hồ cho dân phượt vẫy vùng, đặc biệt là cho những ai thích “lặn bụi”. Lặn rồi mới biết dưới làn nước trong xanh là cả một thế giới san hô màu sắc sặc sỡ.
 


 

Thám hiểm Ghềnh Bàng cần một ít dũng khí đấy nhé anh em. Bãi đá nơi đây khá nguy hiểm, nếu ai xem chuyện lặn biển, vượt đá làm Robinson làm chuyện phù phiếm, khó thực hiện thì ngồi nhăm nhi hải sản bên chòi đá nhỏ là đủ ngất ngây con gà Tây rồi.
 

3.Hội An - Nơi dừng chân lãng mạn


 

Hội An sẽ là địa điểm tiếp theo cho anh em muốn xa sự nhộn nhịp phồn hoa phố thị. Leo lên con xe và đánh về Hội An thôi là thỏa lòng mong muốn của anh em nhé. Con phố tái hiện cuộc sống buôn thương những thế kỉ trước. Những của hàng cũ kĩ nhưng đượm màu sắc lãng mạn, những dàn hoa giấy rủ bóng như view phim cực kì trất’ss. Dân phượt cũng có lúc muốn mềm mại và nhẹ nhàng lắm đấy nhé! Lâu lâu cũng phải đổi không khí chứ 5000 anh em nhỉ?
 


 

Đến đây rồi anh em đừng quên ghé qua chùa cầu bắc qua con sông Thu Bồn và  ngồi thả đèn lồng nhé!
 

4.Cù Lao Chàm - điểm hẹn cho dân phượt

Đất liền vi vu thế chắc thấm mệt rồi, đối gió ra đảo nào anh em. Chần chừ gì mà không “bay” ngay ra với Cù Lao Chàm. Nếu như chưa từng biết nơi này thì có lẽ ai cũng nghĩ “ thì chắc cũng đảo, cũng biển, cũng cát”. Nhưng sai bét tè lè nhè nhé, Cù Lao Chàm đi lần rồi thì chỉ có mùi phê trở lên thôi.
 


 

Nơi đây sở hữu những bài cát dài bất tận, sạch đến từng mi li mét. Nước xanh thẳm, cát mịn trắng, cây cối trên Cù lao Chàm thì chê vào đâu được. Các bãi bắc, bãi chồng thướt tha quyến rũ bẵng những đường cong gợi cảm. Anh chị em phượt tha hồ khám phá
 

Chuyên mục lặn san hô bắt đầu, tha hồ san hô rực rỡ bậc nhất, nhiều loài quý hiếm. Du khách tha hồ đắm mình vào nước biển nhé
 


 

Ngoài ra, đến đây thì tiếc gì chút đỉnh thời gian mà không ghé qua giếng Chăm, chùa Hải Tạng, chợ Tân Hiệp,.. để trải nghiệm. Biết đâu lại bắt gặp những thú vị, những chiêm nghiệm mà bấy lâu bản thân vẫn kiếm tìm ở cảnh sắc và con người nơi đây.
 

Những địa điểm trên đây chỉ là một chút nhỏ của Đà Thành, đi những nơi này mà phượt bằng xe máy thì chả có gì “ngon” bằng. Khách du lịch đường xa chớ lo lắng, hiện tại những dịch vụ thuê xe máy của Đà Thành nhan nhãn, nhưng tìm được một nơi thuê xe tốt không dễ. Trong đó, có thuê xe máy Trường Châu - một địa chỉ thuê xe phượt uy tín của tín đồ phượt. Xe đầy đủ kiểu dáng, chất lượng chuẩn không cần chỉnh, chỉ cần mang theo giấy tờ là vi vu thả ga. Thuê xe Trường Châu còn kèm cả nhà nghỉ Trường Châu chất lượng cao, giá thì mềm mại bậc nhất Đà Thành nên thường đặt hết phòng. Nên nếu có ý định đến Đà Nẵng vào mùa hè này thì  đừng ngần ngại đặt phòng đặt xe qua web https://www.xethuedanang.vn/loai-phong.html
 

Chúc các bạn có chuyến phượt Đà Nẵng vui vẻ!
 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 64
  • Ngày hôm nay : 68
  • Ngày hôm qua : 0
  • Tuần hiện tại : 68
  • Tuần trước : 1.317
  • Tháng này : 97.684
  • Tháng trước : 71.902
  • Tổng lượt truy cập : 748.736