Chi Tiết Bài Viết

Nhưng địa điểm du lịch sinh thái được dân phượt thích gần đà nẵng

Thứ sáu,28/04/2017
1093 Lượt xem

Dịp hè đang cận kề, các bạn đã có những dự định gì cho 4 ngày nghỉ đó chưa? Thay vì ở nhà lướt facebook like ảnh tụi bạn rông ruổi khắp nẻo đường thì tại sao các bạn không lập team kéo nhau vào Đà Nẵng du hí nhỉ. Đà Nẵng dịp nghỉ lễ này sẽ tha hồ địa điêm vui chơi hết sức hấp dẫn cho các bạn tha hồ xõa đấy. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đi đâu ở Đà Nẵng vào những ngày này thì bài viết sau đây sẽ bật mĩ cho các bạn những địa điểm du lịch sinh thái hết sức hấp dẫn ở Đà Nẵng. Nhớ lưu lại để tham khảo nhé!
 

1.Khu sinh thái suối Lương

Bạn vào Đà Nẵng với mục đích ban đầu đó là xem những màn pháo hoa rực rỡ nhưng chỉ có một đêm bắn vào dịp nghỉ lễ này thôi chả nhẽ suốt ngày bạn ru rú trong phòng thế à. Địa điểm du lịch sinh thái suối Lương sau đây chính là một gợi ý hết sức thông minh. Đến suối Lương rồi cẩn thận chứ không khéo lại mê đắm nơi này không chịu về đấy ạ
 


 

Là một khu sinh thái nằm dưới hải vân quan, cách xa trung tâm thành phố chừng 1h đồng hồ đi xe máy. Suối Lương là sự giao thoa giữa núi rừng bạt ngàn và những dòng thác nước mát trong quanh năm chảy róc rách. Nơi đây có vẻ đẹp tự nhiên, thanh tịnh, ai đến đây cũng cảm thấy được thư giản và thoải mái hơn rất nhiều.
 


 

Bạn sẽ được ngâm mình dưới dòng nước mát lạnh, cùng nghe những tiếng chim hót lảnh lót,.. Thiên nhiên như quyện vào ảnh vật khiến khó lòng rời đi. Nơi đây có những mõm đá đen được nước chảy bào mòn là nơi cho các thánh diễn sâu cho ra những bức hình triệu like. Nhớ cầm máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc này nhé!
 

2.Khu sinh thái suối Hoa


 

Chỉ nghe cái tên thôi đủ biết nơi đây lãng mạn nhường nào. Những loài hoa rừng tạo nên cho nơi đây những cảnh đẹp “cưa đổ” du khách thập phương. Suối hoa sở hữu đầy đủ các dạng địa hình như núi, đá, rừng, suối, sông,... cùng với sự tập trung các loài động thực vật quý hiểm tạo nên nét đặc sắc của suối Hoa.
 


 

Đa phần du khách tìm đến suối Hoa vì muốn cảm giác an yên sau những ngày làm việc ồn ào, xô bồ. Suối hoa nhận được nhiều lời khen từ các vị khách du lịch thập phương khi đến đây, họ cảm nhận được niềm vui và thư giản khi gặp suối Hoa, nhất là độ hoa trang nở rộ hai bên bờ suối khiến cảnh vật thêm lãng mạn như bức tranh thơ. Khu du lịch sinh thái này là địa điểm đang để check in trong những ngày nghỉ cuối tuần cùng gia đình và người thân. 
 


 

3.Khu sinh thái Ngầm Đôi

Là một khu du lịch sinh thái nằm cách trung tâm Đà Nẵng chừng 30 km về phía Tây Nam, khu sinh thái Ngầm Đôi khiến nhiều người đốn tim vì nơi đây cảnh sắc quá hoàn hảo, những khung cảnh nên thơ được quyện cùng làn gió từ biển mát mẻ khiến ai cũng cảm thấy thư thái khi đặt chân đến đây
 


 

Khu sinh thái này có sự kết hợp giữa hai dòng suối nhỏ trước khi đổ ra biển, người ta nói đây chính là cái duyên giữa hai người yêu nhau gặp gỡ nhau tạo thành hai con suối. Chính tạo hóa đã mang lại cho Ngầm Đôi những điều thú vị như vậy. 
 


 

Khi du khách đến đây có thể được chiêm ngưỡng những dòng suối nhỏ chảy mát mẻ quanh năm, những hòn đá chồng lên nhau tạo nên những bậc cấp tự nhiên rất đẹp. Chỉ mất chưa đầy 1 tiếng xe máy là các bạn có thể đến được với khu sinh thái Ngầm Đôi thôi
 


 

Trên đây chỉ là một số gợi ý nhỏ cho những khu sinh thái gần Đà Nẵng cho du khách tham khảo để đến đây khi vào Đà Nẵng. Hãy đặt chân đến những khu sinh thái tuyệt vời này ít nhất một lần trong đời nhé! Với những địa điểm này các bạn có thể di chuyển bằng xe máy cho chủ động. Từ trung tâm chỉ chưa đầy 1 giờ là có thể chạm đến một vài khu sinh thái đẹp rồi, đi xe ô tô những ngày nghỉ lễ này chi phí khá cao nên chúng tôi khuyên bạn nên chọn cho mình một chiếc xe máy, đổ xăng đầy bình là thảo sức vi vu chỗ này chỗ nọ rồi.
 


 

Hiện tại ở Đà Nẵng có rất nhiều địa chỉ thuê xe máy giá tốt đặc biệt là địa chỉ thuê xe Trường Châu. Nơi này bao luôn dịch vụ thuê nhà nghỉ nữa nên dân phượt hay khách du lịch rất hay lui tới. Vừa tiện lợi lại được thuê xe máy ngay tại gia rất tiết kiệm thời gian và chi phí. Thuê xe máy Trường Châu bạn sẽ được chọn bất kể loại xe nào mà bạn đi thành thạo từ xe ga đến xe số đến xe phân phối lớn, đều có tất tần tật. Chất lượng xe được đảm bảo, có các chuyên gia kỉ thuật thường xuyên kiểm tra động cơ kĩ càng trước khi giao xe cho các bạn, chỉ cần có bằng lái là tha hồ vi vu. 
 


 

Nếu bạn đến Đà Nẵng du lịch và chưa tìm thấy cho mình chỗ trú chân thì Trường Châu cũng là một địa chỉ khá lý tưởng cho bạn, phòng cho thuê sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, giá lại rất mềm. Mặc dù lễ lạc nhưng nhà nghỉ Trường Châu vẫn phục vụ rất chú đáo và giá cả không chênh lệch so với ngày bình thường. Mùa lễ lạc này nên book phòng trước để tránh trường hợp hết phòng, hết xe cho thuê nhé các bạn. Hãy liên hệ https://www.xethuedanang.vn để được tư vấn. Hay liên hệ trực tiếp  39 Đào Duy Anh - Tp. Đà Nẵng Hotline: 0981 355 455 Email: qnguyendong@gmail.com
 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 85
  • Ngày hôm nay : 139
  • Ngày hôm qua : 257
  • Tuần hiện tại : 1.534
  • Tuần trước : 4.019
  • Tháng này : 97.833
  • Tháng trước : 71.902
  • Tổng lượt truy cập : 748.885