Chi Tiết Bài Viết

Phượt bán đảo Sơn Trà bằng xe máy ngắm chốn bồng lai

Thứ sáu,28/04/2017
2449 Lượt xem

Nhắc đến du lịch Đà Nẵng thì chắc chắn một điều không nên bỏ lỡ bán đảo Sơn Trà. Bán đảo Sơn Trà nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 10 km về phía Đông, nơi đây được mệnh danh là “lá phổi xanh” của thành phố Đà Nẵng. Khu sinh thái tự nhiên này nuôi dưỡng kho động, thực vật phong phú và hấp dẫn nên chắc chắn đây chính là địa điểm chất lừ cho các thánh chuyên phượt xe máy. Tha hồ đèo bồng tuổi trẻ lên với bán đảo Sơn Trà nhé hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé
 


 

1.Những địa điểm đẹp ở bán đảo Sơn Trà 

Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà thì không thiếu chỗ cho bạn dừng chân, chỉ cần chuẩn bị phương tiện và sức lực thì chỉ có phượt lên chín tầng mây. Điểm qua một số địa điểm dừng chân thú vị cho các bạn đây
 

Chùa Linh Ứng: Nằm tại vị thế lưng tựa núi, mặt hướng biển, chùa Linh Ứng thu hút không biết bao nhiêu khách du lịch tứ xứ về đây thắp hương, cầu tự. Chùa Linh Ứng là địa điểm đầu tiên bạn bắt gặp khi đến bán đảo Sơn Trà. Chùa có kết cấu đồ sộ và mang âm hưởng tâm linh và hiện đại, chùa là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và cấu trúc, điểm nhấn của ngôi chùa là tượng Bà Quan thế  m cao 67m với 17 tầng tháp cao nhất Việt Nam. Đây là một địa điểm cầu tự thiêng liêng và là một cảnh đẹp nổi tiếng Đà Nẵng , lên đây vào buổi tối thì có thể phóng tầm mắt bao quát Đà Nẵng.
 


 

Cây đa ngàn năm tuổi


 

 Đây là cây đa có trên 1000 năm tuổi, truyền thuyết kể rằng nơi đây là sân chơi của các thần tiên khi giáng trần, cây đa vững chãi trường tồn qua thời gian, cây cao bóng cả, hướng xuống biển xa. Tới bán đảo Sơn Trà thì đừng quên ghé qua đây để chiêm ngưỡng “già làng” của núi rừng này nhé!
 


 

Bàn cờ tiên


 

Nghe thôi chưa đủ tưởng tượng được khung cảnh tuyệt vời và thư thái này đâu. Men theo lối nhỏ về hướng Nam để lên đến đỉnh cao nhất- đỉnh bàn cờ. Bạn phải vất vả vượt qua những bậc thang cao để đến được đây nhưng quả thật rất xứng đáng cho sự vất vả này. Lên đến đây, không gian mát mẻ, thoáng đãng, nhìn trọn Đà Nẵng chỉ trong một chớp mắt. Những đường bờ biển kéo dài uốn lượn bao quanh Đà Thành.
 


 

Ngắm vooc chà vá chân nâu.


 

Với độ cao lý tưởng 693m so với mực nước biển, Bán đảo Sơn Trà là mái nhà lý tưởng cho những động thực vật quý hiếm như hươu, nai, vooc chà vá chân nâu,.. lên đây cầm theo ống nhòm thì bạn có thể quan sát được loại động vật quý hiếm này rồi. Động vật này thường đi kiếm mồi vào sáng sớm nên nhớ núp bóng và quan sát xem nhé, đừng làm chúng nó sợ không thì bạn sẽ khó lòng xem nó săn mồi đâu đấy.
 


 

2.Phương tiện du hí bán đảo Sơn Trà

Muốn phượt bán đảo này không gì tuyệt hơn đi xe máy, chỉ cần có một chiếc xe số mạnh, đổ một bình xăng đầy thế là hoàn thành ước nguyện chui rúc giữa bãn đảo Sơn Trà thành công. 
 


 

Khách du lịch thường du lịch Đà Nẵng và lưu trú tại trung tâm thành phố nên họ thường chọn hình thức thuê xe máy để đi chơi. HIện tại ở Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm cho thuê xe máy chất lượng cao và giá rẻ. Để thuận tiện cho chuyến du lịch của bạn cũng như việc khám phá bán đảo Sơn Trà thì bạn nên tìm địa điểm thuê xe máy cùng một chỗ lưu trú để không phải chạy qua chạy lại hết lưu trú lại đi thuê xe vả lại số tiền lại mắc hơn nhiều so với thuê cùng một địa điểm nữa.
 


 

Ở Đà Nẵng, có nhà nghỉ Trường Châu kèm theo dịch vụ cho thuê xe máy phượt cực kì thuận tiện. Xe ở đây đủ các kiểu dáng từ tay ga đến xe số với đủ các hãng xe như yamaha, jupiter, sirious,..bạn quen đi xe gì có thể thuê xe đó. Nhưng tốt hơn hết đi bán đảo Sơn Trà nên đi xe số nhé mấy chế, vừa tiện lại vừa vượt được các địa hình một cách dễ dàng. chỉ cần mang theo bằng lái xe, chứng minh thư nhân dân là có thể thuê được xe máy rồi. Xe được check chất lượng đảm bảo mới giao cho các bạn nên khỏi phải lo lắng nhiều nhé! 
Không chỉ có cho thuê xe máy đâu, nơi đây còn kèm luôn dịch vụ thuê phòng nhà nghỉ nên bao luôn làm giá cả mềm hẳn, dân phượt ai cũng thích lui tới tại Trường Châu để lưu trú và thuê xe. Nhớ theo dõi trên web trước để có thêm thông tin nhé bà con!! Hoặc tham đến trực tiếp 39 Đào Duy Anh để thuê xe. Nhân viên ở đây cực vui tính luôn ấy ạ! Mọi thông tin về Trường Châu bạn có thể tham khảo ngay và luôn qua địa chỉ website https://www.xethuedanang.vn 
 

3.Một số lưu ý khi thăm chốn bồng lai Sơn Trà


 

Hễ đi du lịch là bạn phải tham khảo một số điểm sau đây để chuyến du lịch mình thêm trọn vẹn

  • Du lịch Sơn Trà nên đi vào lúc thời tiết đẹp để tránh đường đi nguy hiểm
  • Nhớ thuê xe máy để phượt và đi cùng một người có tay lái chắc. Địa chỉ thuê xe Trường Châu chúng tôi đã cung cấp ở trên rồi nhé
  • Nhớ mang theo máy ảnh, điện thoại để sống ảo
  • Cẩn thận khi len lỏi trong cánh rừng với những động thực vật 
  • Nên đi theo team để chuyến du lịch thu vị hơn
  • Đừng quên mang theo ống nhòm để quan sát từ xa những loài động vật quý hiếm
  • Nên mang theo một ít thức ăn nhẹ đặc biệt là nước uống

Trên đây là những địa điểm du hí bán đảo Sơn Trà cho teen tha hồ rủ đồng bọn đi khám phá. Đi về nhớ share cảm xúc cho chúng tôi nhé!

Chúc các bạn có chuyến du lịch bán đảo Sơn Trà vui vẻ

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 103
  • Ngày hôm nay : 157
  • Ngày hôm qua : 257
  • Tuần hiện tại : 1.552
  • Tuần trước : 4.019
  • Tháng này : 97.851
  • Tháng trước : 71.902
  • Tổng lượt truy cập : 748.903