Chi Tiết Bài Viết

Du lịch Bãi Bụt bán đảo Sơn Trà

Thứ hai,21/11/2016
1430 Lượt xem

Tìm hiểu về vẻ đẹp của Sơn Trà qua video dưới đây bạn nhé
 


 


Bãi Bụt là một địa điểm du lịch nổi tiếng nằm trên bán đảo Sơn Trà, được nhiều du khách đến tham quan du lịch cùng với chùa Linh Ững, bãi Rạng, Cây Đa ngàn năm, đỉnh Bàn Cờ,... Biển tại Bãi Bụt mới vừa được khai thác, vẫn còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ của nó. Rừng nguyên sinh, biển xanh, đá tảng kết hợp với nhau tạo nên một địa điểm chụp ảnh lý tưởng cho du lịch, khám phá và nghỉ dưỡng. Cùng Trường Châu và bắt đầu hành trinh  khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của Bãi Bụt nào, đây là một những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp

Bán đảo Sơn Trà thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp thiên nhiên thuần khiết mà húng vĩ của mình. Dưới cái nắng hè oi bức, chạy xe bon bon trên đưởng tận hưởng bầu không khí trong lành với gió lồng lộng. Từ trên cao nhìn xuống thu vào tầm mắt một màu xanh mênh mông của biển với bờ cát trắng và toàn cảnh thành phố. Du khách thuê một chòi nghỉ trưa và đắm mình trong làn nước mát lành, lặn sâu hơn một chút để được chạm tay vào những rạng san hô và cá đủ màu sắc sặc sỡ.

bãi bụt sơn trà


Đến với Bãi Bụt Sơn Trà, bạn có thể thuê chòi, tự do ăn uống, ca hát, tắm biển, chụp hình, check in. Không chỉ là tắm biển, bạn còn có thể tham gia vào những hoạt động vui chơi khác trên biển như lặn biển ngắm san hô, lướt ván, nhảy dù. 

Bãi Bụt nằm trong một eo biển hẹp, là nơi giao hòa giữa vẻ đẹp của núi rừng với vẻ đẹp của biển cả, đưa con người từ thành phố về với một cõi mênh mông thoát tục, hoàn toàn tự nhiên và thanh thản.Các bạn cũng dễ dàng nhận thấy rằng, đây là địa điểm được nhiều
studio chụp hình cưới đẹp ở đà nẵng lựa chọn khi chụp ảnh cho khách

Đi qua khỏi Bãi Bụt, trên cao kia là chùa Linh Ứng, một ngôi chùa với tượng phật bà Quan  Âm cao 67m chót vót, nổi tiếng linh thiêng. Hằng năm, khách du lịch đổ về đây như trẩy hội, nhất là vào những dịp rằm hay ngày mồng một, người người lên chùa thắp nhang cầu mong gia đình yên ấm, mưa gió thuân hòa, làm ăn phát đạt.

chùa linh ứng sơn trà


Xa hơn nữa, qua khỏi chùa Linh Ứng, đi một đường vòng vèo lên núi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của Cây Đa ngàn năm trên bán đảo Sơn Trà. Ngược đường lại, xuyên qua một khu resort bạn sẽ được chỉ đường lên đỉnh Bàn Cờ, một địa điểm tham quan đầy lý thú, cao chót vót, nhìn xuống toàn cảnh thành phố, biển xanh và gió lộng, con người nhẹ bâng như đang bay trên mây.
 

cây đa ngàn năm
 

đỉnh bàn cở


Điều đặc biệt của Bãi Bụt mà ít ai để ý đó là khi có gió thổi mạnh, gió dồn mây vào đất liền, mây  lại được dịp quần tụ trên đỉnh núi tạo nên một bức tranh của chốn bồng lai tiên cảnh, cuốn hút đến mê hồn.

Khách du lịch đến Bãi Bụt bán đảo Sơn Trà có thể nghỉ ngơi tại những khu resort cao cấp, khu khách sạn 5 sao, khu vui chơi giải trí cao cấp trên bờ và dưới nước. Còn dành cho những du khách khám phá và du lịch chỉ cần thuê một cái chòi nhỏ ngay bãi biển để nghỉ trưa và tiếp tục hành trình. 
Còn có nhiều địa điểm tham quan du lịch ở Đà Nẵng cho bạn du lịch thoải mái như làng nghề đà non nước hay rạn nam ô, Hội An, tháp Chàm..., đặc biệt có một nơi dành cho những bạn thích tìm hiểu về lịch sử đặc biệt là lịch sử của dân tộc Chăm đó là bảo tàng Chăm nơi mà bạn có thể thấy được những di vật cổ xưa và được biết những điều thú vị về dân tộc này

Trường Châu chúc bạn một hành trình du lịch vui vẻ với những thắng cảnh tại bán đảo Sơn Trà. Những bạn muốn thuê xe máy để du lịch và khám phá đà nẵng, đến Trường Châu ngay để thuê xe và bắt đầu hành trình nào. Liên hệ 0903.601.605 để biết thêm chi tiết về xe thuê và giá cả nhé.
 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 227
  • Ngày hôm nay : 197
  • Ngày hôm qua : 316
  • Tuần hiện tại : 1.095
  • Tuần trước : 1.581
  • Tháng này : 62.584
  • Tháng trước : 99.759
  • Tổng lượt truy cập : 751.698