Chi Tiết Bài Viết

5 địa điểm “check-in” cực đẹp tại Đà Nẵng cho ngày cuối tuần

Thứ ba,18/07/2017
1050 Lượt xem

Từ ngày có wifi hình như con người ai cũng lười ra ngoài, cứ cầm cái “sờ mát phôn” nằm nghiêng nghiêng ngả ngả trên giường thâu tóm thế giới qua vài cái lướt lướt. Đôi khi sực nhớ tuổi xuân của mình trôi đi một cách vô nghĩa. Nghe bảo mùa này xăng giảm giá, hè thì rảnh rỗi, tại sao không thử bày trò để sinh nông nổi hỡi các thanh niên “ghiền facebook”. Xách xe lên, sắm vài bộ đồ trất’ss là lên mây dễ ờn ợt.
 

Chắc chắn ngày mai là chủ nhật, chủ nhật mà cũng ở nhà sao? Đi vào Đà Nẵng tránh rảnh rỗi nào. Boong đã quăng rồi giờ chỉ có việc vào 5 địa điểm sau nhặt “boong” rồi tha hồ quẫy tanh bành đây. Save nhanh để còn triển kèo nào. Bạn nên đi bằng xe máy để thuận tiện, linh hoạt về thời gian và đặc biệt có thể dừng lại giữa đường ngắm cảnh. Bạn không có xe máy thì có thể đi thuê, ở Đà Nẵng thì bạn có thể tham khảo địa chỉ thuê xe máy sau https://www.xethuedanang.vn/

 

1.Cầu Tình yêu

Cần gì phải săn vé giá rẻ, kiếm tiền sớm tối để có tiền đi Hàn Xẻng hay châu  Âu. Tới ngay Đà Nẵng, một thiên đường sống ảo y chốc phim Hàn cho các chế tha hồ selfie ở cầu tàu tình yêu và cũng là những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng tại vùng đất xinh đẹp này

 

Nằm bên cạnh công Hàn sôi nổi. từ khi cây cầu tình yêu xuất hiện nó như điểm nhấn tạo nên nét riêng biệt cho thành phố biển năng động này. Với thiết kế những cây đèn lòng hình trái tim lãng mãn, chiếc cây vươn ra sông Hàn với những móc khóa đủ hình hài khắc chữ những đôi uyên ương đang yêu nhau, sự độc đáo này thu hút sự hiếu kì của khách du lịch đặc biệt là teen. 


 

Đến Đà Nẵng là phải đến đây check in sống ảo, nếu may mắn có đi với người ấy quả là hạnh phúc nhất rồi.
 

2.Hội An

Đến Đà Nẵng thì làm chuyến Hội An ngay và luôn đi các bạn trẻ. Đường về chỉ gần 40 phút đi xe máy, đường đi dễ ợt, cảnh Hội An thì đẹp ma mị nữa nên không đi là tiếc lắm đấy nhé.
 

 

Hội An là khu phố cổ tái hiện cuộc sống giao thương cách đây hàng trăm năm. Những bức tường rêu phong in màu thời gian, những giàn hoa giấy rũ xuống lãng mạn, những cửa hàng cũ kĩ nay được trùng tu cải tạo, tất cả tạo nên một khu phố yên bình.
 

Đến Hội An, khách du lịch phải đi bộ hoặc có thể thuê xe đạp để đi lại trên phố, mua đèn hoa đăng thả trôi giữa dòng sông, ghé qua chùa Cầu để xem lối kiến trúc cầu ngói đặc sắc, hay rảo bộ đi mua những món đồ lưu niệm chỉ có ở Hội An.


3.Cầu Rồng

Là thành phố nổi tiếng với những cây cầu. nào là cầu Rồng, cầu Thuận Phước, cầu Trần Thị lý, cầu sông Hàn,.. nhưng vào dịp cuối tuần thì cầu Rồng là địa điểm không thể bỏ lỡ. Vào tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, cầu Rồng sẽ phun nước phun lửa, những màn phun lửa tuyệt đẹp sẽ là những trải nghiệm khó quên đối với khách du lịch.


Lên đây, bạn đừng quên mang theo máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc hiếm hoi này nhé!.


 

 

4.Bà Nà Hill

Bà Nà Hii được mệnh danh là đường lên tiên cảnh, chốn bồng lai này lại tiếp tục là 1 trải nghiệm khó mà quên được ở chuyến du lịch Đà Nẵng lần này. Dù thời tiết có nắng nóng bực nhọc đến đâu thì lên với Bà Nà Hill thì bạn cũng cảm thấy mát rượi, tốt hơn hết nếu có ý định qua đêm ở đây thì hãy mang theo một chiếc áo khoác nhẹ phòng trời trở lạnh vào chiều tối nhé!


 

Với lối kiến trúc Pháp cổ điển, những tòa nhà chọc trời ma mị, khu giải trí phức hợp là địa điểm vui chơi xả stress hiệu quả cho bạn vào ngày cuối tuần. Giá vé lên Bà Nà tầm 500k một người nếu là người ngoại tỉnh, đồ ăn thức uống ở đây khá đắt nên hãy mang theo một chút bánh ngọt cùng nước uống để tiết kiệm chi phí nhé!


 


5.Biển Mỹ Khê

Vào Đà Nẵng là phải đi biển liền tay, biển Đà Nẵng nổi tiếng đẹp, nhất là bãi biển Mỹ Khê, cát trắng, dừa xanh, biển xanh vắt. Bạn tha hồ tham gia các hoạt động ở biển như tắm biển, chơi bóng chuyền tại đây.

 

Vào sáng sớm, tới biển Mỹ Khê bạn sẽ được chiêm ngưỡng 1 cuộc sống dân chài nhộp nhịp, những mẻ cá tươi rói được làng chài hồ hởi kẻo lên, những phiên chợ xép mua bán cá rộn ràng. 
 

Đây cũng là địa điểm cho các bạn tha hồ sống ảo, so deep với cát, với gió với nước. Nhớ nạp pin điện thoại đầy, mặc bộ bikini gợi cảm để có những pic hình triệu like nhé!
 

Không chỉ có các địa điểm trên, Đà Nẵng còn có các địa điểm khác như ghềnh bàng, đập hòa trung, đồi chè đông giang, asia park,.. Tha hồ cho bạn check in khoe facebook. Những địa điểm này chỉ có đi phượt xe máy mới vui thôi các chế ơi. Đừng dại mà nhảy lên xe ô tô, vừa phí tiền lại không thể tận hưởng hết cái đẹp của tạo hóa. Địa điểm thuê xe thì đầy rẫy ở Đà Nẵng nhưng bạn có thể chọn địa chỉ thuê xe Trường Châu ở trang web
 
Trường Châu là địa chỉ thuê xe máy khá nổi tiếng ở đất Đà Nẵng, đặc biệt là cái tên được các dân phượt nhắc đến nhiều nhất khi du hí tại nơi này. Xe ở Trường Châu đa dạng có tất cả các loại xe phân phối lớn nhỏ cho tất cả các địa hình, anh chủ cho thuê xe cũng dễ thương không kém, giá cả không thành vấn đề luôn. Mềm hơn so với rất nhiều địa chỉ thuê xe khác. Không những thế đây kiêm luôn cả thuê nhà nghỉ Trường Châu, chất lượng cứ nói là chuẩn men. Phòng đẹp, thoáng rộng, giá cũng đẹp luôn. Nên đừng quên chọn Trường Châu để thuê xe cho êm xuôi nhé các chế!

 

Chúc các chế cuối tuần “phê pha” nghen!
 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 240
  • Ngày hôm nay : 296
  • Ngày hôm qua : 307
  • Tuần hiện tại : 732
  • Tuần trước : 1.317
  • Tháng này : 98.348
  • Tháng trước : 71.902
  • Tổng lượt truy cập : 749.400