Chi Tiết Bài Viết

Điều quan trọng cần lưu ý khi đặt phòng khách sạn

Thứ bảy,19/11/2016
1827 Lượt xem

Khi đi du lịch, cho dù là bạn thuê nhà nghỉ giá rẻ hay là thuê phòng khách sạn thì luôn gặp phải vấn đề như hết phòng, giá đắt, tính phí dịch vụ không cần thiết,... Book được một phòng nghỉ thoải mái, tiện nghi sẽ giúp cho bạn du lịch thoải mái và yên tâm hơn. Trường Châu hôm nay sẽ lưu ý cho bạn những điều cần nhớ khi đặt phòng bạn cần phải biết để không gặp phải những vấn đề như trên.


1. Chọn vị trí thuê phòng

Khi chọn phòng khách sạn hay nhà nghỉ để thuê, điều bạn cần quan tâm đầu tiên là vị trí. Những vị rí thuận lợi trong thành phố như gần sân bay, phương tiện đi lại thuận lợi, dân cư đông đúc, gần khu vui chơi, mua sắm sẽ là lựa chọn lý tưởng cho một chuyến du lịch mang tính khám phá và sôi động. Nếu bạn muốn khoảng thời gian du lịch của mình để nghỉ ngơi và thư giãn thì nhà nghỉ Trường Châu khuyên bạn nên chọn vị trí gần biển, gần núi rừng sẽ mang lại cho bạn một không gian yên tĩnh, và nhẹ nhàng. 
 

cần nhớ khi đặt phòng


2. Giá phòng và dịch vụ kèm theo

Xu hướng chung của người tiêu dùng là dịch vụ tốt với giá cả hợp lý. Với những khách sạn hạng sang, chúng ta không thể bàn về giá cả nhưng nếu bạn thuê nhà nghỉ, phòng khách sạn tầm trung, giá rẻ thì có thể thỏa thuận và trao đổi về giá cả với nhân viên. Đồng thời với việc thỏa thuận về giá cả, bạn cũng nên thỏa thuận về các dịch vụ đi kèm và giá cả các dịch vụ tính phí. Đừng ngần ngại hỏi nhân viên, quản lý khách sạn về các dịch vụ và giá cả dịch vụ tại khách sạn, nhà nghỉ là kèm theo hay tính tiền riêng. Tham khảo thêm nhiều kinh nghiệm đặt phòng khách sạn để chọn được phòng tốt với giá tốt.


3. Đặt phòng sớm

Đặt phòng sớm không chỉ giúp bạn làm chủ kế hoạch du lịch của mình mà còn giúp bạn thuê được phòng tốt với giá rẻ. Khi bạn đi nghỉ vào dịp nghỉ nên tốt nhất là đặt phòng trước từ 1  đến 2 tháng. Vào mùa ít khách, các phòng khách sạn sẽ có giá cạnh tranh hơn, chất lượng tốt và vị trí đẹp hơn, chúng ta cũng dễ dàng thỏa thuận giá cả hơn. Nếu bạn không có sự chuẩn bị trước mà đặt phòng vào thời gian đông khách thì không chỉ là phòng không đẹp, giá cao mà thậm chí là không thuê được phòng.

Bên cạnh việc đặt phòng sớm, nhà nghỉ Trường Châu cũng lưu ý bạn khi đặt phòng qua mạng phải chọn những trang web du lịch uy tín và chất lượng. Đặt phòng qua website chính của khách sạn  luôn có giá tốt hơn là đặt phòng qua trang trung gian. Bạn nên lựa chọn những khách sạn, nhà nghỉ có lượt truy cập cao và các nhận xét tích cực, nếu được bạn bè hay người thân giới thiệu thì càng tốt.

 

cần nhớ khi đặt phòng


4. Chọn thuê phòng không qua hình ảnh

Các hình ảnh trên website chỉ mang tính tương đối, đồ đạc và thiết kế trong phòng vẫn như vậy nhưng không gian phòng thì không chắc. Khung cảnh rộng rãi và thoáng đãng trên hình ảnh luôn đánh lừa được khách du lịch khi đặt phòng. Đó là do độ sáng và góc chụp, cho nên khi đặt phòng đừng nhìn qua hình ảnh mà đánh giá.Nếu bạn muốn thuê được phòng khách sạn hay nhà nghĩ giá tốt và có đầy đủ tiện nghi hãy tham khảo bài viết kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ

Trường Châu với những chia sẻ của mình hy vọng sẽ giúp khách du lịch và các bạn phượt khám phá đà nẵng được ít nhiều để có thể chọn được phòng tốt. Bạn muốn thuê nhà nghỉ giá rẻ ở đà nẵng, liên hệ ngay với Trường Châu theo số 0903.601.605 hoặc đến trực tiếp 39 Đào Duy Anh, Đà Nẵng để xem phòng và giá cả.
 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 270
  • Ngày hôm nay : 78
  • Ngày hôm qua : 374
  • Tuần hiện tại : 660
  • Tuần trước : 1.581
  • Tháng này : 62.149
  • Tháng trước : 99.759
  • Tổng lượt truy cập : 751.263