Chi Tiết Bài Viết

Muốn khám phá hết địa điểm Đà Nẵng hãy tham khảo list dưới đây

Thứ ba,15/08/2017
332 Lượt xem

Du lịch Đà Nẵng có lẽ là cụm từ được tìm nhiều nhất trên google của giới trẻ vào mùa hè này. Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp cũng như có nhiều địa điểm chụp ảnh cưới đẹp cho bạn tha hồ quẫy nhưng để có một chuyến du lịch Đà Nẵng đúng nghĩa thì bạn không nên bỏ qua những địa điểm dưới đây. Nhanh tay share danh sách này lại để còn book lịch dzô Đà Nẵng ngay thôi.

 

Bãi biển Mỹ Khê

 

Được mệnh danh là thành phố biển năng động, đến Đà Nẵng mà không đặt chân đến bãi biển Mỹ Khê thì coi như mới biết Đà Nẵng được 1 nửa. Bạn không cần phải tìm một địa điểm nào quá cao xa. Biển Đà Nẵng nằm sát vách thành phố, bạn chỉ cần đánh xe máy theo google map là tới bãi biển Mỹ Khê.

 

bien-my-khe
 

 

Bãi biển Mỹ Khê với đường bờ biển có bãi cát vàng rộm kéo dài xa tít, những con sóng đầu bạc kéo nhau mãi xô bờ khiến khung cảnh trở nên nhộn nhịp và năng động hơn bao giờ hết.
 

bai-bien-da-nang
 

 

Biển Đà Nẵng sạch sẽ và văn minh hơn tưởng tượng về một bãi biển công cộng ở trong trí tưởng tượng của bạn. Không có một bóng dáng rác, bì nilon trong nổi trên bãi biển Mỹ Khê. Bạn sẽ được tha hồ tắm biển, vui chơi với cát,... mà không ngại dơ bẩn vì rác.
 

 

Đến Mỹ Khê đẹp nhất có lẽ là vào buổi sáng. Những khung cảnh người dân kéo lưới và sự tấp nập của người dân dưới ánh bình minh sẽ khiến bạn có cảm giác thanh bình và ấn tượng khó quên.
 

 

Những cây cầu

 

Đến với Đà Nẵng, người ta không chỉ biết Đà Nẵng với biệt danh “thành phố biển” mà còn với cái tên “thành phố với những cây cầu”. Đà Nẵng nằm quanh co với dòng sông Hàn năng động. Những cây cầu bắc ngang qua Sông Hàn hiện hữu đẹp mắt và hiện đại khiến thành phố trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn.
 

cau-rong
 

 

Khách du lịch vẫn đòi đặt chân cho bằng được đến với những cây cầu đẹp của Đà Nẵng như : cầu Trần Thị Lý, cầu Rồng, cầu Sông Hàn, cầu Thuận Phước,.. Mỗi cây cầu mang một vẻ đẹp riêng, một dáng dấp riêng. Nếu bạn đến Đà Thành vào ngày cuối tuần hãy ghé thăm cầu Rồng phun lửa. Những hình ảnh đẹp mắt này sẽ chỉ có Đà Nẵng mới có. Nhớ ghi lại những bức hình đẹp mắt này nhé !!!
 

cau-rong-da-nang
 

 

Trong khi chờ cầu Rồng phun lửa, bạn có thể ghé thăm cầu tình yêu để thỏa sức chụp hình triệu like với phong cảnh như phim Hàn Xẻng.Trong khi chờ cầu Rồng phun lửa, bạn có thể ghé thăm cầu tình yêu để thỏa sức chụp hình triệu like với phong cảnh như phim Hàn Xẻng.
 

cau-tinh-yeu
 

Những chiếc đèn lòng hình trái tim được thiết kế và trang hoàng ở cây cầu vươn ra sông Hàn ma mị. Đây cũng chính là cây cầu tình yêu đầu tiên ở Việt Nam, đốn tim không biết bao nhiêu bạn trẻ muốn sống ảo.
 

 

Hội An

 

Không cách xa trung tâm thành phố Đà Nẵng là mấy, đến đây rồi thì đừng quên ghé thăm Hội An. Phố cổ Hội An là khu phố cổ từ thời thông thương xa xưa của nước ta. Những gian hàng xưa cũ, những chiếc cầu thiết kế chùa - cầu 2 trong 1 mang dáng vẻ linh thiêng và cổ kính.
 

hoi-an
 

Đến phố cổ Hội An, bạn trẻ nào có sức diễn sâu sống ảo thì tha hồ chụp hình với những giàn hoa giấy đỏ rợp và những bức tường rêu phong loang lổ nhưng đậm chất nghệ thuật nhé !
 

du lịch hội an
 

 

Đến Hội An, nên ghé thử món Cao Lầu, mù Quảng đặc sản nơi đây. Thưởng thức Cao Lầu, mỳ Quảng bạn sẽ hiểu được văn hóa của người dân xứ Quảng.
 

 

Bà Nà Hills

 

Chơi ở đồng bằng chán rồi, ta hãy lên miền sơn cước để thưởng thức vị sương đêm và không khí mát mẻ như Đà Lạt ở Bà Nà Hill.
 

đường lên tiên cảnh
 

 

Bà Nà - đường lên tiên cảnh với những dãy sương núi bát ngát điệp trùng. Bạn sẽ được thử cảm giác đi cáp treo để băng qua những ngọn đồi cây dựng đứng. Lên đến Bà Nà, người ta vẫn rùng mình vì cảnh đẹp như chốn tiên bồng ở đây.
 

bà nà hills
 

 

Đồng bằng dù có nắng nóng 39-40 độ C nhưng đến Bà Nà bạn phải kiếm ngay một chiếc áo khoác mỏng để mặc vì khí hậu ở đây mát mẻ quanh năm. 
 

 

Chưa hết bỡ ngỡ, du khách sẽ đắm chìm trong khu tòa nhà thiết kế theo phong cách làng Pháp cổ điển. Lên đây rồi nên thử cảm giác với những thú vui ở Fantasy. Tha hồ nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn.
 

Nếu muốn thử cảm giác 4 mùa trong 1 ngày ở Bà Nà thì hãy chi mạnh tay cho chuyến ở lại qua đêm ở khách sạn Bà Nà. Dù gia hơi cao nhưng đổi lại bạn sẽ có một cuộc trải nghiệm nhớ đời với không gian và cảnh đẹp của trời đất Bà Nà khi đêm buông xuống
 

 

Ngoài các địa điểm nói trên thì Đà Nẵng còn tha hồ địa điểm cho bạn mà nhất định bạn phải đến đây như : Chùa Linh Ứng với cảnh tượng Quan Âm lưng dựa núi, mặt hướng biển. Bán đảo Sơn Trà với địa điểm vọng cảnh Đà Nẵng toàn phần đẹp tuyệt hay những địa điểm vui chơi ở trung tâm thành phố như : Công viên Châu Á, triển lãm 3D mới mở, cung thiếu nhi,...
 

bảo tàng 3d
 

 

Địa điểm đã lên danh sách, bây giờ việc của bạn đó là chọn một nhà nghỉ để lưu trú khi đến Đà Nẵng. Bạn có thể tham khảo nhà nghỉ Trường Châu ở gần trung tâm bến xe và sân bay, thuận tiện cho bạn di chuyển. Nhà nghỉ Trường Châu là địa chỉ quen thuộc của dân phượt cũng như khách du lịch trong và ngoài nước khi đến Đà Nẵng.
 

làng pháp bà nà
 

 

Nhà nghỉ có chất lượng tốt : phòng đẹp, tiện ích đầy đủ, phục vụ thái độ tốt, giá lại rẻ bèo nhèo nên ai cũng muốn ghé đến Trường Châu khi đến Đà Nẵng. Ngoài ra, Trường Châu còn có kèm dịch vụ cho thuê xe máy, nên nếu bạn đang có ý định phượt các địa điểm du lịch trên bằng xe máy thì thuê luôn tại nhà nghỉ cho tiện.
 

nhà nghỉ trường châu
 

Thông tin về Trường Châu các bạn có thể tham khảo tạo địa chỉ https://www.xethuedanang.vn/

 

Chúc bạn có một chuyến du lịch vui vẻ tại Đà Nẵng
 


 
Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 110
  • Ngày hôm nay : 166
  • Ngày hôm qua : 307
  • Tuần hiện tại : 602
  • Tuần trước : 1.317
  • Tháng này : 98.218
  • Tháng trước : 71.902
  • Tổng lượt truy cập : 749.270