Chi Tiết Bài Viết

Khám phá Rạn Nam Ô, điểm du lịch mới lạ ở Đà Nẵng

Thứ bảy,19/11/2016
1645 Lượt xem

rạn nam ô
 

Rạn Nam Ô thực sự là một điểm du lịch mới mẻ ở Đà Nẵng, nó chỉ mới được đưa vào là một địa điểm tham quan du lịch gần đây. Thắng cảnh tuyệt đẹp nơi đây, hoang sơ mà thơ mộng lại hùng vĩ, một khi du khách đã đến chắc chắn sẽ không thể nào quên.

Rạn Nam Ô có điểm gì thú vị, cùng
Trường Châu thuê xe máy và khám phá nào. Biết đâu qua bài viết này bạn lại thích thú và du lịch đến rạn Nam Ô một chuyến đi cho thỏa tính tò mò thích khám phá của mình.


1. Địa chỉ check in

Video dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được vì sao rạn Nam Ô là địa điểm du lịch được giới trẻ Đà Thành check in nhiều nhất mùa hè nhé
 


 

Rạn Nam Ô ở phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng gồm 2 cụm là rạn Cả và rạn Con. Hai rạn này nằm song song với nhau, rạn Con rộng bằng một nửa rạn Cả. Đà ngầm phân bố dày đặc, đá chồng đá làm nên nhiều hình thù, lô nhô tạo nên một vùng nước với phong cảnh hữu tình, êm đềm và hiền hòa vô cùng hấp dẫn. 
 

rạn nam ô


Trước đây, rạn Nam Ô là ngư trường lý tưởng cho ngư dân miền biển. Nhờ dãy đá ngầm, rạn mọc nhiều rong tảo thu hút nhiều loại cá theo mùa về đây trú ngụ, nào là cá dò, cá cơm rồi cả cá ve, đến những loại cá lớn hơn như cá nhám cá thu cũng theo hải lưu mà tìm về nơi đây.


2. Du lịch khám phá

Từ bãi biển Xuân Thiều, bạn đã có thể nhìn thấy từng con sóng nhấp nhô vỗ vào bờ đá nơi rạn Nam Ô. Đứng nhìn rạn Nam Ô có cái gì đó đơn độc nhưng vô cùng thu hút. Cô độc như Bà Huyện Thanh Quan đứng nhìn đèo Ngang nhưng cũng đầy thử thách với đà ngầm lô nhô, cản sóng, nằm trải dài và tĩnh lặng đến hiền hòa. Đà nằm lặng yên nghe sóng vỗ, có vẻ như vô cùng từng trải, ngấm đầy mùi vị phong trần của trần thế. Bờ cát trắng tinh ngả màu khi chiều xuống, lấp lánh, quyến rũ.

Rạn Nam Ô là địa điểm được các bạn trẻ lựa chọn cho những shoot hình thơ mộng, rạn Nam Ô dần được du khách biết đến bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang dại của nó. Bên cạnh rạn Nam Ô đẹp  quyến rũ là làng nước mắm Nam Ô, nơi sản xuất ra những chai mắm ngon theo cách truyền thống nhất, một địa điểm tham quan đáng giá cho khách du lịch. Khu du lịch Xuân Thiều sẽ là điểm dừng chân tiếp theo cho hành trình thưởng ngoạn thú vị đầy bổ ích về một bãi biển, với đá và sóng vỗ rì rào. Rạn Nam Ô sẽ bổ sung vào danh sách những địa điểm phượt mới lạ gần đà nẵng cho team ưa phượt khám phá, có một địa điểm mà Trường Châu nghĩ rằng các bạn trẻ rất thích đến đây đó là bãi bụt ở sơn trà. Nếu bạn quan tâm đến địa điểm này có thể tham khảo thêm những thông tin về bãi bụt ở sơn trà 
tại đây
 

rạn nam ô
 


Qua bài viết của xe thuê Trường Châu, bạn đã có thêm một địa điểm check in cực chất trong danh sách du lịch của mình rồi nhỉ. Cùng với Trường Châu đến và khám phá rạn Nam Ô nào. Bạn muốn thuê xe máy cho hành trình phượt bụi của mình, liên hệ với xe thuê Trường Châu ngay nhé. 
 

Đây là video của một nhóm bạn trẻ phượt Rạn Cả - Nam Ô, bạn cùng xem nhé
 


 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 335
  • Ngày hôm nay : 143
  • Ngày hôm qua : 374
  • Tuần hiện tại : 725
  • Tuần trước : 1.581
  • Tháng này : 62.214
  • Tháng trước : 99.759
  • Tổng lượt truy cập : 751.328