Chi Tiết Bài Viết

Mùa nào đi du lịch Đà Nẵng là đẹp nhất

Thứ hai,31/07/2017
1014 Lượt xem

Đà Nẵng lâu nay là địa điểm du lịch thu hút được rất nhiều lượt khách. Đà Nẵng không chỉ là nơi có nhiều địa điểm đẹp mà còn là 1 thành phố đáng sống với nếp sống văn minh.
 


 

Đà Nẵng nằm ở phía nam miền Trung, nền khí hậu có 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa khô bắt đầu từ tháng tháng 12 - 8 còn lại là mùa mưa. Vậy, thời gian nào đi du lịch Đà Nẵng là đẹp nhất ?
 


 

Từ tháng 9-11 hằng năm giá phí du lịch ở Đà Nẵng như nhà nghỉ, ăn uống, vé máy bay đều rất rẻ nhưng khí hậu ẩm ương nên khó khăn trong việc tham quan và vui chơi. Đến mùa khô tuy giá phí có cao nhưng là thời điểm thích hợp cho một chuyến du lịch Đà Nẵng cùng bạn bà và người thân.
 


 

Thời điểm du lịch tuyệt vời nhất ở Đà Nẵng có lẻ là tầm từ tháng 4-8 . Đây là khoảng thời gian khí hậu khô ráo, thuận lợi cho những chuyến du lịch biển, tham quan, vui chơi ngoài trời của các bạn.
 


 

Vào khoảng thời gian này, bạn có thể lựa chọn dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 để đến Đà Nẵng. Hằng năm, Đà Nẵng vẫn tổ chức những lễ hội pháo hoa quốc tế ở bên bờ sông Hàn. Những màn pháo hoa rực rỡ cùng những hoạt động nghệ thuật đi kèm là màn biểu diễn hấp dẫn dành cho chuyến du lịch của bạn.
 


 

Là một thành phố biển năng động, Đà Nẵng hội tụ những hoạt động vui chơi và địa điểm du lịch đẹp cho bạn thả ga quẫy hết mình.Ngoài những địa điểm ở trung tâm thành phố như : các cây cầu xinh đẹp, sun wheel, cầu tình yêu,... Bạn có thể check in tại các địa điểm dành cho mùa hè như bãi biễn Mỹ Khê với những thú vui bãi biển, suối nước nóng Thần Tài, Bà Nà Hill,...
 

Ngoài các địa điểm nêu trên,Hội An cũng là một cái tên bạn nên nhắc nhớ khi đến Đà Nẵng. Chỉ nằm cách trung tâm thành phố chừng gần 1h đi xe máy thôi là đã đến khu phố cổ đẹp mộng với những gian hàng theo lối kiến trúc xưa.
 

Hội An có lẽ đẹp nhất về đêm, bạn có thể thả đèn hoa đăng ở dòng sông ở Hội An. Ghé chùa Cầu để check in ,...

Ngũ hành sơn, bán đảo Sơn Trà, Ghềnh Bàng, đồi Chè Đông Giang cũng là những địa điểm mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn.
 

Đến Đà Nẵng vào mùa du lịch, nếu bạn muốn kiếm một nhà nghỉ vừa tiền nhưng chất lượng tốt thì hãy note lại địa chỉ web https://www.xethuedanang.vn/ 
 


 

Đây là nhà nghỉ Trường Châu. Là một nhà nghỉ được rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước ghé lưu trú. Nhà nghỉ giá cả phải chăng, chất lượng cao, tiện nghi đầy đủ và hiện đại. Ngoài ra, nếu bạn muốn có phương tiện để vi vu đây đó thì có thể liên lạc với chủ nhà nghỉ để thuê xe máy. Nhà nghỉ có luôn dịch vụ thuê xe chất lượng cao với nhiều kiểu dáng xe từ xe số đến xe ga cho bạn tha hồ chọn lựa.
 


 

Nhà nghỉ này ở gần bến xe và sân bay nên các bạn dễ dàng di chuyển đến nhà ga sân bay lắm luôn. 
 


 

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi !!!

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 349
  • Ngày hôm nay : 224
  • Ngày hôm qua : 129
  • Tuần hiện tại : 353
  • Tuần trước : 1.317
  • Tháng này : 97.969
  • Tháng trước : 71.902
  • Tổng lượt truy cập : 749.021