Chi Tiết Bài Viết

Ngắm cầu rồng phun lửa ngày cuối tuần cùng đồng bọn cực vui và thú vị

Thứ sáu,21/07/2017
933 Lượt xem

Hễ vào dịp cuối tuần, các hot teen luôn chực chờ set kèo rủ nhau vào Đà Nẵng quẫy. Đà Nẵng vốn nổi tiếng với những hoạt động vui chơi giải trí đa dạng, hiện đại. Những địa điểm du lịch hút khách khiến dân tình dù đi trăm nghìn lần vẫn muốn ghé Đà Nẵng thêm lần nữa. Không khó nhận ra Đà Nẵng với cái tên “thành phố của những cây cầu”. Vốn nhiều cầu, cầu nào cũng đẹp, cũng hiện đại nhưng cầu Rồng có lẽ là cây cầu đẹp nhất và mang ý nghĩa văn hóa nhiều nhất.

Cầu Rồng được lọt vào top 1 trong  5 cây cầu đẹp nhất Đông Nam Á và 1 trong 30 cây cầu đẹp nhất thế giới. Cứ thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, ở cầu Rồng lại có những màn phun lửa, phun nước đặc sắc khiến du khách ai cũng trầm trồ khen ngợi sự sáng tạo và nghệ thuật của nó.

Thường ngày khách du lịch đến cầu Rồng hóng mát đã đông vào dịp cuối tuần lại đông hơn, ở đây buổi tối rất mát, đèn điện cũng sáng choang nên tiện cả đôi đường cho tín đồ sống ảo lên đây selfie luôn thể. Người người đứng dọc trên cầu Rồng chờ màn phun lửa, phun nước tá hỏa ở đây. Trong thời gian chờ cầu Rồng biểu diễn bạn có thể tản bộ xuống cầu tàu tình yêu để ngắm nhìn những bức tranh lãng mạn của những ánh đèn hình trái tim ma mị. Lấy cảm hứng từ những cây tình yêu với những chiếc đèn lòng hình trái tim, cầu tình yêu rút ngắn khoảng cách của những đôi uyên ương. Đôi nào muốn bày tỏ tình cảm cứ dắt nhau ra đây tha hồ thể hiện nghen.

Giữa không gian mát mẻ của thành phố biển Đà Nẵng, những cảnh sắc của cầu Rồng, cầu tình yêu như quyện hòa vào nhau tạo nên khung cảnh nên thơ bên dòng sông Hàn. Hiếm có ai cưỡng nổi lòng mình khi chiêm ngưỡng cảnh tượng này.

Tôi và đồng bọn hễ kéo nhau vào Đà Nẵng là cả ngày dù có tẹt ga ở các địa điểm du lịch thì tối đến cũng cầm vài ly trà sữa lên đây hóng gió, có khi còn đi bộ từ phố Bạch Đằng cho đến tận bên kia sông. Lúc về mới thấy “trời trời, nãy giờ mình có lên đồng không mà đi xa quá trời” . Chắc là do mãi ngắm cảnh Đà Thành về đêm nên quên cả mỏi chân.

Ngoài cầu Rồng phun lửa thì lập team vào Đà Nẵng chơi chưa bao giờ hối hận, trò chơi, thú vui quá trời, đi đâu cũng được, lê lết đâu cũng hào hứng. Chúng tôi chỉ việc vào thuê nhà nghỉ  giá rẻ, kì kèo thuê thêm vài chiếc xe máy nữa là dù chân trời góc bể nào cũng thâu tóm hết. Trạm dừng chân của chúng tôi trong những lần đến với Đà Nẵng đó chính là nhà nghỉ Trường Châu. Lúc đầu cũng hoang mang style lắm nhưng nhờ có mấy anh bạn phượt thủ sành Đà Nẵng chỉ cho địa chỉ này. Thế là tôi leo ngay vào trang web https://www.xethuedanang.vn/ để xem feedback. Thấy tốt nên quất luôn và không chần chừ. Giờ thì hối hận quá trời, hối hận vì không biết Trường Châu sớm hơn. Hị Hị

Nhà nghỉ đây công nhận giá tốt, rẻ bèo nhèo luôn nhưng chất lượng thì quá “ngon”, phòng đầy đủ tiện nghi, gió mát lọng, điều hòa, điện nước các kiểu, thích dùng gì cũng được. Chưa kể thái độ phục vụ ở đây hơi bị cute nên chúng tôi thích thú lắm. Còn điểm cộng luôn cho Trường Châu đó là có luôn chỗ thuê xe máy nên chúng tôi đỡ phiền hà đi chạy vạy thuê xe. Xe công nhận phong phú, team tôi ai thích đi xe số cho đi xe số ai bánh bèo cho đi xe ga, đủ mặt hàng, quẹo lựa vẫn dư sức. Chúng tôi đi khắp thành phố, trèo xuống cả Quảng Nam. Chơi đầu tắt mặt tối, chụp ảnh kiệt cả pin mà vẫn đi, công nhận sức khỏe chúng tôi cũng “trâu bò” ghê gớm. Mà chán Đà Nẵng nữa, cảnh nào cũng xinh, chơi hoài không xẹp ví nên số ngày ở lại đây của chúng tôi phải sử dụng thêm cả ngày dự bị. May là dịp hè, con nào cũng rảnh nên đỡ phải áy nãy với cô thầy. Keke.

Đi chơi cho sướng sung cuộc đời chúng tôi về lại Trường Châu đêm cuối để mai “thân ai nấy lo”, may Trường Châu gần bến xe luôn nên cả bọn tá hỏa khỏi bị trễ xe, hên quá trời hên. Nói chung nhờ Trường Châu nhiều lắm, yêu thương Trường Châu ghê luôn. Vễ rồi vẫn thầm thương Đà Nẵng, thầm thương nhà nghỉ xinh xắn Trường Châu nữa.

Nếu bạn “chẻ” nào muốn 1 cuộc chơi không biết mệt mỏi là gì cứ đánh xe vào Đà Nẵng, nghỉ nhà Trường Châu như chúng tôi. Đảm bảo về tha hồ dư vị, lúc ấy nhớ review lại share lên cộng đồng phượt. Tha hồ người like và thả tym cho xem nghen !!!

Thôi chúng tôi cũng không luyên thuyên nữa, cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết !! Mãi yêu !!!!