Chi Tiết Bài Viết

Siêu thị đà nẵng, thỏa sức vui chơi, mua sắm và ăn uống

Thứ hai,21/11/2016
1246 Lượt xem

lotte mart đà nẵng
 

Đến Đà Nẵng vui chơi ăn uống và mua sắm, bạn không thể bỏ qua những siêu thị lớn ở đà nẵng, ở đây bạn còn có thể mua được nhiều món quà lưu niệm mang đậm dấu ấn của Đà Nẵng cho bạn bè và người thân. Không chỉ là ăn uống và mua sắm, những siêu thị lớn ở Đà Nẵng còn là nơi chụp ảnh cưới nổi tiếng và đặc biệt hơn thu hút đông đảo bạn trẻ đủ độ tuổi bởi khu vui chơi hoành tráng và rạp chiếu phim hiện đại. Dạo một vòng Đà Nẵng bằng xe máy là vô cùng hợp lý. Bạn có thể tìm đến nhiều địa chỉ thuê xe máy uy tín và sở hữu cho mình  một chiếc xe để bắt đầu dạo khắp thành phố với những điểm vui chơi ăn uống thú vị. Cùng với Trường Châu khám phá nào.


1. Lotte Mart

Được xây dựng từ năm 2012, nằm ngay đầu cầu Tiên Sơn, Lotte Mart vừa là siêu thị, khu vui chơi giải trí và ẩm thực của đà nẵng. Khu vui chơi với các trò như bowling, trượt patin, các game với xu, nhà banh, bắn bóng,...là nơi lý tưởng cho các phụ huynh đưa con em mình đi chơi cuối tuần. Khu xem phim 3D, 4D ảo diệu, rùng rợn là nơi được bạn trẻ ưa thích, xem phim giải trí cuối tuần còn gì bằng.

Ở Lotte cũng tập trung rất nhiều thương hiệu thức ăn nhanh với nhiều món ngon được giới trẻ ưa chuộng như KFC, Pizza hut, Lotteria, Cafe Highlands. 

Mua sắm áo quần, thực phẩm, phụ kiện, đồ lưu niệm, đồ điện tử cả 4 tầng siêu thị cho bạn tha hồ lựa chọn đặc biệt còn có một khu hàng chuyên bán những đồ ăn Hàn Quốc bao gồm cả thức ăn khô và khu ẩm thực chế biến món Hàn cho bạn thử sức với món Hàn mới lạ.

 

lotteria đà nẵng


2. Big C

Nằm ở trung tâm thành phố, 255 Hùng Vương, Đà Nẵng, Big C là trung tâm mua sắm sầm uất của Đà Nẵng, hoạt động theo hình thức kinh doanh bán lẻ hiện đại vô cùng thân thiện và thu hút được sự chú ý cũng như quan tâm của người tiêu dùng. Đặc biệt ở siêu thị rất hay có các chương trình khuyến mãi nên luôn được đông người tiêu dùng đến đây mua sắm.


Big C là nơi đem đến cho bạn một không gian mua sắm rộng rãi thoáng mát với đa dạng các loại hàng hóa, chất lượng tốt, giá rẻ với nhiều dịch vụ tiện ích khách hàng hiệu quả. 

Khu mua sắm hiện đại gồm 3 tầng. Tầng 1 là dành cho các mặt hàng thực phẩm đồ ăn thức uống bao gồm cả thực phẩm tươi sống, thực phẩm đóng hộp . Tầng 2 là đồ điện tử, hóa mỹ phẩm, vật dụng nhà bếp, văn phòng phẩm,....Tầng 3 là tầng dành cho rạp chiếu phim, ăn uống, vui chơi và tất nhiên cũng không thể thiếu những nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng.

 

big c đà nẵng


3. Coop Mart

Coop Mart ở 478 Điện Biên Phủ là loại hình trung tâm thương mại hiện đại, dịch vụ đa dạng phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Đây là địa điểm vui chơi giải trí tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Nhất là tầng 3 của Coop Mart với khu vui chơi hoành tráng luôn là nơi tập trung đông đảo bạn trẻ đến đây giải trí. Coop Mart tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng như Bowling 388, nhà sách Fahasa, Lotteria, KFC Fast food, thời trang Blue, Channel, Mattana,...

 

coopmart đà nẵng
 

Nếu biết thêm những điểm siêu thị này thì việc mua sắm khi du lịch tại đà nẵng sẽ vô cùng dễ dàng các bạn nhỉ? Trong bài viết tiếp theo Trường Châu sẽ bật mí với các bạn một địa điểm du lịch mới và rất lạ, đảm bảo sau khi bạn đọc xong bài viết đó bạn sẽ muốn vác balo lên và đi ngay, địa điểm đó là ra rạn nam ô, còn chi tiết các bạn hãy chờ đến bài viết sau nhé

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 372
  • Ngày hôm nay : 180
  • Ngày hôm qua : 374
  • Tuần hiện tại : 762
  • Tuần trước : 1.581
  • Tháng này : 62.251
  • Tháng trước : 99.759
  • Tổng lượt truy cập : 751.365