Chi Tiết Bài Viết

4 điểm du lịch ngập tràn hạnh phúc dành cho tình nhân

Thứ tư,26/04/2017
947 Lượt xem

Các bạn trẻ hiện nay đã chuẩn bị những kế hoạch dự định cho ngày Valentine của mình chưa nào? Năm nào cũng chocolate và hoa hồng. Các chàng định khiến bóng hồng của mình ngộ độc hoa và quà đến khi nào nữa đây. Một gợi ý nhỏ cho các đấng nam nhi đây, phụ nữ chị em còn mê du lịch hơn mê hoa mê son đấy ạ, nay có thêm người yêu đi cùng. Chắc chắn món quà này sẽ khiến các nàn hạnh phúc đến chính tầng mây.Các cặp đôi cùng Trường Châu điểm qua những địa điểm cực hot này nhé
 


 

Đi du lịch cùng nhau sẽ giúp hai bạn có thêm không gian riêng tư, chuyên mục “ rủ nhau đi trốn” luôn là nơi thú vị nhất quả đất cho những cặp đôi yêu nhau xưa nay mà. “4 điểm du lịch ngập tràn hạnh phúc dành cho tình nhân ngày valentine” chúng tôi sẽ để đây và không nói gì thêm.
 

1.Đại lộ tình yêu - nơi tình yêu bắt đầu
 


 

Đại lộ tình yêu là một địa điểm níu chân rất nhiều cặp đôi trẻ trong ngày valentine. Ngay cả khi chưa ra mắt nhưng những trailer và thông tin về nơi này khiến nhiều bạn trẻ đốn tim vì sự lãng mạn của nó. Được tổ chức lần đầu tiên ở thành phố năng động Hồ Chí Minh, lấy ý tưởng từ 99 dấu in tay của những cặp đôi yêu nhau, không gian của địa điểm này lại thêm phần đặc sắc.
 


 

Không những thế, khi tham gia vào sự kiện mới toanh này thì các cặp sẽ có cơ hội tham gia những hoạt động có một không hai hứa hẹn mang lại một câu chuyện tình ngọt như mía lụi cho các bạn.Book vé và dẫn nàng đến đây ngay thôi
 

2.Hội An
 


 

Là khu phố cổ tái hiện cuộc sống của thương buôn cách đây 300 năm. Hội An hứa hẹn sẽ mang lại những khung cảnh đẹp mộng mơ và khiến tình yêu của chàng và nàng sẽ thêm phần mặn nồng đấy. Hội An nổi tiếng với những khu nhà cổ kính rêu phong, những kỉ ật còn sót lại từ một thuở buôn bán sầm uất của nước ta. Vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng đằm thắm ấy Hội An sẽ là địa điểm tha hồ cho các đôi uyên ương chụp những bức hình triệu like, nắm tay nhau và trải nghiệm hết những ngốc ngách của khu phố cổ này.
 


 


Tối đến du khách cỏ thể mua những chiếc lồng đèn để thả, lãng mạn chả kém gì phim Hàn đâu ạ.
 

3.Thung lũng tình yêu

Nhắc đến ngày Valentine thì thung lũng tình yêu của Đà Lạt không thể không nhắc đến được. Trước khi có ý định cho cô gái của mình về “Sống chung với mẹ chồng” thì chi bằng dẫn cô ấy đi khắp trởi bể một lần. Chả là các chị hạnh phúc quá là gì.
 


 

Thung lũng tình yêu là thắng cảnh nổi tiếng bậc nhất ở xứ Đà Lạt mộng mơ, nằm cách trung tâm thành phố 5km, thung lũng tình yêu là nơi hò hẹn của những câu chuyện tình đê mê không cưỡng được. Ở nơi đây, khung cảnh nên thơ, những dòng suối nhỏ từ hồ Đa Thiện. Ngày nay, thung lũng tình yêu vẫn thu hút những cặp đôi đến thưởng ngoạn tình yêu mây gió nơi đây. Thường du khách vẫn đằm thắm với những thung lũng sâu và đồi thông xanh vi vút, còn có đập Đa Thiện vắt qua khiến cảnh sắc như không gian tình yêu có nước, có gió, có khó khăn, có xa trở và có lần hò hẹn.
 


 

Lỡ chân đến đây và “lạc trôi” ở đây rồi thì các bạn trẻ hãy tranh thủ mà chụp choẹt những pic hình sống ảo đi nhé! Chả nơi nào đẹp hơn đâu ạ!
 

4.Cầu tàu tình yêu ở Đà Nẵng

Không phải cất công đưa nàng đi trốn tận xa xôi ở Paris hay Busan. Ngay tại Đà Thành thôi đôi bạn “chẻ” sẽ phải lòng nhau trước cảnh đẹp của cầu tàu tình yêu Đà Nẵng. Nằm bên dòng sồng Hàn năng động và hiện đại, chiếc càu tàu tình yêu chính là nơi hò hẹn quá ư lãng mạn hết ý. Chỉ cần nắm tay nhau xuống đây thế là “cả thế giới bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một cô gái” rồi nhé!
 


 

Yêu thương được chắt chiu từ những củ chỉ nhỏ như thế, hãy khiến cô gái của bạn hạnh phúc từng chút một. Đến đây rồi hãy cùng nhau mua một ổ khóa tình yêu để khóa chặt tình yêu của đôi bạn lại nhé!
 


 

Với cảnh đẹp khó cưỡng lòng, lại lạ mắt nên nơi đây thường là điểm đến nhất định ghé qua của các cặp đôi yêu nhau khi đến đất Đà.
 


 

Khi đến với Đà Nẵng ngoài cầu tàu tình yêu, bạn hãy đưa nàng thơ của mình check in tại những địa điểm và thưởng thức những món ngon nơi đây, đã yêu nhau thì nơi đâu cũng là địa điểm thú vị. Hai bạn cùng chồng chềnh trên con xe, sánh vai nhau trên những cung đường thì quả không có gì hạnh phúc hơn. Đến với Đà Nẵng bạn chỉ cần thuê một chiếc xe máy để du lịch cùng nhau, hiện tại Đà Nẵng có rất nhiều địa chỉ thuê xe tin cậy như thuê xe máy Trường Châu .Tham khảo giá thuê xe và nhiều loại xe tại https://www.xethuedanang.vn
 

Với những dòng xe mới và đa dạng du khách có thể thoải mái chọn lựa chiếc xe phù hợp với mình để đi. thủ tục thì quá đơn giản chỉ cần có bằng lái, một chút thủ tục nhỏ là có xe đi ngay. Trường Châu còn kèm dịch vụ thuê nhà nghỉ tại 39 Đào Duy Anh nên tiện thể hãy thuê nhà nghỉ ở đây để tiện cho những cuộc du ngoạn ở Đà Nẵng nhé! Nhà nghỉ Trường Châu nẳm ở vị trí khá thuận tiện cho việc di chuyển của các bạn, phòng óc lại sạch sẽ, thoáng mát, giá cả lại vô cùng mềm nên không phải lo nhé, chỉ có dành tiền đi chơi cùng nhau thôi, còn nhà nghỉ và xe cộ cứ để Trường Châu lo ạ! Mọi chi tiết hãy liên hệ với Trường Châu qua địa chỉ https://www.xethuedanang.vn/loai-phong.html
 

Hy vọng bài viết của chúng tôi đã giúp cho các bạn một số gợi ý nhỏ về địa điểm du lịch cho ngày Valentine sắp tới
 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 57
  • Ngày hôm nay : 25
  • Ngày hôm qua : 307
  • Tuần hiện tại : 461
  • Tuần trước : 1.317
  • Tháng này : 98.077
  • Tháng trước : 71.902
  • Tổng lượt truy cập : 749.129