Chi Tiết Bài Viết

Thuê xe máy phượt bất tận tại Đà Nẵng

Thứ sáu,28/10/2016
12997 Lượt xem


 

Trong bài viết mình đã chia sẻ với các bạn bài kinh nghiệm thuê xe máy phượt bụi đà nẵng và đã có rất nhiều bạn inbox cho mình và yêu cầu viết thêm một bài về cách chọn loại xe phượt phù hợp với từng địa điểm phượt tại Đà Nẵng, vì thế hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn những quan điểm của mình về việc thuê xe máy để phượt những địa điểm thú vị và đảm bảo nếu đi một lần các bạn sẽ ghiền đấy. Như bạn đã biết Đà Nẵng là một thành phố năng động và nhộn nhịp, thành phố của núi và biển nên sở hữu nhiều địa điểm phượt lý tưởng mà lại không quá xa thành phố. Các bạn trẻ thường thuê xe máy đà nẵng và bắt đầu hành trình vi vu khám phá Đà Nẵng của mình. Không chỉ là non xanh nước biếc trong nội thành, các khu vực gần Đà Nẵng cũng là những đáng để phượt, vừa là du lịch vừa  là trải nghiệm chuyến đi thực tế của chính mình. Từ Đà Nẵng, các bạn có thể tìm các đơn vị cho thuê xe máy để đi phượt đến Hội An, hay Tháp Chàm Mỹ Sơn đều có thể
 

Có rất nhiều loại xe mà các cửa hàng cho thuê xe máy đà nẵng hiện đang trưng bày. Nhưng xe dùng để đi phượt bạn nên chỉ lựa chọn những loại xe chất lượng và còn mới để đảm bảo an toàn cho suốt chuyến đi của mình. Tham khảo thêm những kinh nghiệm thuê xe máy đà nẵng quý báu để thuê xe an toàn hơn. Tiêu biểu những dòng xe bạn nên chọn khi quyết định phượt một mình hay đi cùng bạn bè và gia đình như sau:


1. Xe Nouvo

Nouvo luôn là dòng xe được ưa thích, nhất là các khách du lịch nước ngoài vì xe cao, phù hợp dáng người của họ. Không chỉ vậy, bạn trẻ du lịch của mình cũng ưa chuộng loại xe này vì động cơ ổn định, dễ đi. Giá thuê Nouvo thường rẻ hơn, động cơ ổn định hơn và ít bị hỏng vặt trong quá trình chạy.


2. Xe Lead

Lead được các bạn nữa ưa chuộng hơn khi đi thuê xe máy đi phượt đà nẵng. Lead có cốp xe rộng cho bạn thoải mái đựng đồ, kiểu dáng thời trang lại tiết kiệm xăng. Hơn nữa Lead được ưa chuộng cũng do các địa điểm ở Đà Nẵng và khu vực lân cận không cần phải trèo đèo lội suối, đường bằng phẳng và không xa lắm cho nên Lead là lựa chọn thích hợp. 
 

thuê xe máy phượt đà nẵng
 


3. Air Black

Air Black phù hợp cho cả nam và nữ. Thiết kế thời trang, tiết kiệm xăng, động cơ mạnh mẽ, là lựa chọn lý tưởng cho một chuyến đi phượt sang chảnh cùng mọi người.


4. Xe Sirius

Sirius là dòng xe số được cho thuê xe máy đà nẵng với giá rẻ nhưng động cơ mạnh mẽ và kiểu dáng trẻ trung, năng động. Sirius phù hợp cho bạn muốn phượt đúng nghĩa, có thể chạy được đường trường, không lo ngại khi lên dốc cao. Phượt với Sirius đảm bảo an toàn và đầy trải nghiệm.
 

thuê xe máy phượt đà nẵng
 


5. Xe Exciter

Exciter, dòng xe tay côn thời trang mạnh mẽ đang rất được ưa chuộng. Tuy kén chọn người dùng bởi không phải ai cũng biết lái nhưng kiểu dáng và động cơ của Exciter đậm chất thể thao bụi bặm, đi phượt ngầu và sang chảnh vô cùng hấp dẫn.


Bạn đang có ý định muốn phượt khám phá những địa điểm du lịch đà nẵng một chuyến và những địa điểm du lịch lân cận. Bạn muốn thuê xe máy để đi phượt? Tham khảo những kiểu xe trên và liên hệ thuê xe tại Trường Châu nhé. Liên hệ anh Châu 0903.601.605 để biết thêm thông tin chi tiết về giá xe và mẫu xe thuê  nhé.
 

Tham khảo thêm video những vật dụng phải có khi đi phượt
 

Bình luận facebook
Danh Mục Tin Tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 65
  • Ngày hôm nay : 33
  • Ngày hôm qua : 307
  • Tuần hiện tại : 469
  • Tuần trước : 1.317
  • Tháng này : 98.085
  • Tháng trước : 71.902
  • Tổng lượt truy cập : 749.137